"กระต่าย พรรณนิภา" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "หัวใจหนูว่าง" พร้อม 15 เพลงพิเศษ ที่ JOOX | Sanook Music

"กระต่าย พรรณนิภา" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "หัวใจหนูว่าง" พร้อม 15 เพลงพิเศษ ที่ JOOX

"กระต่าย พรรณนิภา" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "หัวใจหนูว่าง" พร้อม 15 เพลงพิเศษ ที่ JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อของ กระต่าย พรรณนิภา หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อเธอนัก แต่หากในกลุ่มนักฟังเพลงอีสาน แน่นอนว่า ชื่อของสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในฐานะศิลปินหญิงลูกทุ่งอินดี้ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กับยอดผู้ติดตามบน YouTube มากกว่า 5 ล้าน และมีเพลงที่มียอดวิวสูงมากกว่า 100 ล้านวิวอย่าง "เจ็บคอ" และ "สันดานเก่า" โดยล่าสุด เธอได้ร่วมโปรเจกต์ JOOX Artist of the Month ด้วย

โดยการกลับมาครั้งนี้ กระต่าย ส่งซิงเกิลพิเศษ "หัวใจหนูว่าง" ให้แฟนเพลงบน JOOX ได้ฟังก่อนใคร ซึ่งทาง JOOX เองก็ได้รวบรวม  15 เพลงฮิต อาทิ "เมาแล้วกะคิดฮอต", "สันดานเก่า", "ตัวละครลับ", "อ่อนแอกะแพ้ไป" เวอร์ชั่นพิเศษให้ฟังใน JOOX ที่เดียวเท่านั้นด้วย

ซึ่ง กระต่าย พรรณนิภา เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการทำเพลงเองลงใน Youtube โดยมีเพลงแรกคือ "อยากโดนอ้ายกอด", "ฝากชีวิตให้เธอดูแล", "น้องแพ้เขาหรืออ้ายลำเอียง", "ผู้สาวโสด", "เห่า" และ "สับสนหรือคนฮัก" ภายใต้การดูแลของ คุณครูสอนภาษาไทย ไพบูลย์ แสงเดือน  โดยเพลงที่ทำให้เธอโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน คือเพลง "เมาแล้วกะคิดฮอด" ต่อมา เธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด จ้วดจ้าด Studio มีผลงานเพลงออกมาโดยไม่ขาดสาย  ซึ่งเพลงต่างๆ ล้วนได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ส่งให้เธอได้ร่วมงานกับ จินตหรา พูนลาภ ในเพลง "พื้นที่ทับซ้อน" ที่มียอดวิวสูงถึง  152 ล้านวิวและมีผลงานใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "กระต่าย พรรณนิภา" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "หัวใจหนูว่าง" พร้อม 15 เพลงพิเศษ ที่ JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook