"แอมมี่" เผยคำแนะนำให้ YouTuber รุ่นใหม่ หลังมีผู้ติดตามทะลุครึ่งล้าน (คลิป) | Sanook Music

"แอมมี่" เผยคำแนะนำให้ YouTuber รุ่นใหม่ หลังมีผู้ติดตามทะลุครึ่งล้าน (คลิป)

"แอมมี่" เผยคำแนะนำให้ YouTuber รุ่นใหม่ หลังมีผู้ติดตามทะลุครึ่งล้าน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบการประกวด The Voice Thailand ไม่นาน Ammy (แอมมี่-มัทวกาณญ์ ทองคำ) หรือ แอมมี่ The Voice 2018 นักร้องสาวสวยเจ้าของช่อง YouTube ชื่อว่า Ammatthy TK ที่มีผู้ติดตามมากว่า 500,000 คน ก็กลายเป็นศิลปินค่าย EXP Entertainment และมาพร้อมเพลง "เหนื่อยแรงได้พัก เหนื่อยรักได้แผล" ซึ่งเธอได้มาพูดคุยเรื่องผลงานเพลงกับรายการ เรียงคิวบันเทิง ของ Sanook ด้วย

 

เพลง "เหนื่อยแรงได้พัก เหนื่อยรักได้แผล" เรื่องราวความรักของกลุ่มคน สาม สี่ คน ที่เป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ซึ่งแอมมี่ได้มาร่วมรายการพร้อมเหตุผลที่เธอตัดสินใจ ทำมิวสิควิดีโอออกมาเพื่อสื่อสารเกี่ยวกับรักสามเส้าในมุมที่หลายคนคาดไม่ถึง 

โดยนอกจากการทำเพลง แอมมี่ยังได้เผยเบื้องหลังเกี่ยวกับความสำเร็จในฐานะ YouTuber ว่า เดิมทีนั้นเธอเองก็มีผู้ติดตามแค่หลักพัน แต่เธอก็ได้ปล่อยผลงานเรื่อยๆ จนมีคลิปที่เป็นกระแสขึ้นมา ซึ่งเธอก็แนะนำ YouTube รุ่นใหม่ให้ลงคลิปต่อเนื่องและเลือกคัฟเวอร์เพลงที่กำลังมาแรง เพื่อเปิดโอกา่สให้ตัวเองมีผู้ติดตามมากขึ้น

สำหรับการมาครั้งนี้แฟนๆ Sanook ก็ได้มีโอกาสรู้จักแอมมี่ทั้งในบทบาทนักร้อง รวมไปถึงความชื่นชอบมุมต่างๆ ในเกม ถามเร็ว ตอบเร็ว ไปจนถึงการดูแลร่างกายให้หุ่นสวยแม้จะทำงานจนถึงดึก ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการได้ที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แอมมี่" เผยคำแนะนำให้ YouTuber รุ่นใหม่ หลังมีผู้ติดตามทะลุครึ่งล้าน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook