"Txrbo-แพรวา" มาแรง! พาเพลงใหม่ "น้ำลาย" ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"Txrbo-แพรวา" มาแรง! พาเพลงใหม่ "น้ำลาย" ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

"Txrbo-แพรวา" มาแรง! พาเพลงใหม่ "น้ำลาย" ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อจากการฟีทเจอริ่งเพลง "จำเลยรัก" ของ F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ในที่สุด Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) ก็มีเพลงที่ประสบความสำเร็จของตัวอย่าง "น้ำลาย" ที่สามารถครองอันดับ 2 ชาร์ต JOOX สำเร็จ 

เพลง "น้ำลาย" เป็นซิงเกิลที่ Txrbo ได้ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถมาร่วมงานเพื่อสะท้อนความรู้สึกของคนที่ถูกโกหก จนผลงานดังกล่าวได้รับความนิยมและขึ้นอันดับชาร์ต JOOX อย่างรวดเร็วและน่าจับตา 

สำหรับเพลงที่ยังครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "สองใจ" ที่ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ร้องประกอบละครเรื่อง วันทอง ซึ่งเพลงนี้ได้อยู่บนชาร์ต JOOX มาแล้วทั้งหมด 3 สัปดาห์และไม่มีวี่แววที่จะแผ่วลงเลย

นอกจากเพลง "น้ำลาย" แล้ว อีก 2 ผลงานที่น่าจับตาก็คือเพลง "On The Ground" ของ โรเซ่ (ROSÉ) เมมเบอร์วง BLACKPINK และซิงเกิล "ดอกไม้ไฟ" ของวงดูโอ้มาแรง Mirrr ที่สามารถทะลุเข้ามาใน Top 10 สัปดาห์นี้อย่างสวยงาม

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Txrbo-แพรวา" มาแรง! พาเพลงใหม่ "น้ำลาย" ฮิตติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook