จาก Bazoo ถึง Bear Knuckle! เปิดวิวัฒนาการ วง T-POP ชาย 2 หญิง 1 รับซัมเมอร์ | Sanook Music

จาก Bazoo ถึง Bear Knuckle! เปิดวิวัฒนาการ วง T-POP ชาย 2 หญิง 1 รับซัมเมอร์

จาก Bazoo ถึง Bear Knuckle! เปิดวิวัฒนาการ วง T-POP ชาย 2 หญิง 1 รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงศิลปินทรีโอ้ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน คงต้องนับกันตั้งแต่ สาวสาวสาว, สามโทน และอีกมากมาย แต่หากเราขยับมาโฟกัสการจับคู่ ชาย 2 หญิง 1 ที่สามารถโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกกระแส T-POP ให้กราฟพุ่งอีกครั้งคงหนีไม่พ้น 3 วงที่มาพร้อมเพลงที่เหมาะกับเทศกาลซัมเมอร์สุดๆ 

Bazoo  

เริ่มที่วงแรกเรียกได้ว่าเป็นต้นแบบ T-POP ที่มีชื่อเสียงระดับตำนานในยุค 90 ถึง 2000 ของเมืองไทยก็ว่าได้ โดย Bazoo คือวงดนตรีแนวป็อปแดนซ์  ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี, กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์, โจอี้-สุรเดช ทับทิมใส มีเพลงสร้างชื่อเสียงมากมายได้แก่ "โธ่เอ๊ย", "ทำไมถึงทำกับฉันได้", "รักน้องพร", "ผีฟ้าปาร์ตี้", "มันไม่จริง" และ "HO-LE", "จดหมายผิดซอง", "Cheer" และ "ลำตัด 2001" อีกด้วย

3.2.1  

ต่อกันที่ กลุ่มศิลปิน T-POP จากค่าย Kamikaze วง 3.2.1 มีสมาชิก 3 คน อย่าง UrboyTJ  (จิรายุทธ ผโลประการ) , ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ และ Gavin D. (กวินท์ ดูวาล) และมีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ  "แค่ที่รัก (My Boo)",  "ไม่มีใครผ่านมาทางนี้", "ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา" และ "มีอีกไหม (Want More Shawty)" รวมไปถึงซิงเกิล "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ซึ่งได้นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน กุญชร) มาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วยจนยอดวิวทะลุร้อยล้าน

Bear Knuckle  

และล่าสุดค่าย High Cloud Entertainment ได้แจ้งเกิด วง T-POP ที่ได้รวมทรีโอ้ตัวแรงของวงการฮิปฮอปมาร่วมแจมแจกความมันส์กันได้อย่างลงตัว ทั้ง M-PEE หรือ หมี-ธิติสรณ์ พันชะตา แร็ปเปอร์ฝีปากกล้า จาก RAP IS NOW, JJazzsper หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม สาวน้อยมหัศจรรย์ที่มีดีทั้งร้องและเต้น ผู้กวาดรางวัลมาแล้วจากหลายเวทีประกวด ซึ่งแจ้งเกิดแบบสุดๆ ในเวที The Rapper Season 2 และ Dreamhigh หรือ ดรีม-ศุกกฤต ถิ่นจันทร์ หนุ่มหล่อมากความสามารถผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิต "มือลั่น" และ "หัวร้อน" ของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ถือเป็นการรวมตัวกันของ 3 ศิลปินรุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างสรรค์เพลงฮิตให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยทั้ง 3 ได้เปิดตัวแบบไม่ธรรมดาด้วยการติดต่อต้นสังกัดเจ้าของเพลงฮิตยุค 2000 ที่ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ได้แก่เพลง "Blue (Da Ba Dee)" ศิลปิน Eiffel56 จนได้เพลง "เอวติดไฟ" มาให้แฟนๆ ได้ฟัง

ใครที่ชื่นชอบ Bazoo, 3.2.1 และ Bear Knuckle สามารถติดตามผลงานของทั้ง 3 วงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงข่าวคราวผลงานวงและโปรเจกต์เดี่ยวของเมมเบอร์ทุกคน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จาก Bazoo ถึง Bear Knuckle! เปิดวิวัฒนาการ วง T-POP ชาย 2 หญิง 1 รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook