Pink Sweat$ สานต่อความฮิต ปล่อยเพลงใหม่ "Heaven" จากอัลบั้มแรก Pink Planet | Sanook Music

Pink Sweat$ สานต่อความฮิต ปล่อยเพลงใหม่ "Heaven" จากอัลบั้มแรก Pink Planet

Pink Sweat$ สานต่อความฮิต ปล่อยเพลงใหม่ "Heaven" จากอัลบั้มแรก Pink Planet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pink Sweat$ (พิงค์ สเวตส์) เป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรง ที่สื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง Rolling Stone ยกให้เป็น “หนึ่งในศิลปินที่คุณอยากรู้จัก” หลังนักร้องหนุ่ม นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวฟิลาเดลเฟียรายนี้ กลายเป็นที่รู้จักจาก EP เปิดตัว ชุด Volume 1 งานเพลงโซลร่วมสมัยที่โดดเด่นด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะ เนื้อหาที่ซับซ้อน และเสียงร้องที่ไพเราะสวยงาม

Pink Sweat$ สานต่อความสำเร็จด้วย EP ชุด Volume 2 ที่ทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามอง และเป็นหนึ่งใน 11 ศิลปินฮิปฮ็อปและอาร์แอนด์บีที่น่าจับตามองของปี 2019 ก่อนที่จะปิดปี 2020 ด้วย At My Worst เพลงอาร์แอนด์บี ที่ขายเสียงร้องนุ่มๆ ดนตรีนวลๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในปีที่ผ่านมา

เพื่อสานต่อความสำเร็จของซิงเกิลดัง ที่มิวสิค วิดีโอมีคนคลิกชมกว่า 65 ล้านครั้ง และถูกสตรีม กระหน่ำในบ้านเรา Pink Sweat$ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Heaven” ออกมาพร้อมๆ กับอัลบั้ม Pink Planet อัลบั้มเต็มชุดแรกที่หลายๆ คนรอคอย

โดย “Heaven” งานเพลงสนุกๆ ที่เสียงร้องของ Pink Sweat$ ให้ความรู้สึกนุ่มนวล เหมือนอย่างที่เคยเป็น ขณะที่ดนตรีก็สวยละมุนละไม ให้ความรู้สึกถึงสวรรค์ อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้จริงๆ แล้วก็โดดเด่นกว่าที่เคยเป็นด้วยงานในส่วนของทำนอง กับเสียงกีตาร์ที่แทรกใส่ความหวานเข้ามาได้อย่างลงตัว สมกับเป็นเพลงที่เปิดตัวพร้อมกับ Pink Planet

Pink Sweat$ - Heaven (Official Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook