"พิม พิมประภา" โชว์ร้องเพลง "สองใจ" เพราะจนแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย | Sanook Music

"พิม พิมประภา" โชว์ร้องเพลง "สองใจ" เพราะจนแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย

"พิม พิมประภา" โชว์ร้องเพลง "สองใจ" เพราะจนแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความดังของเพลง "สองใจ" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) จะทำให้เพลงนี้มียอดวิวทะลุร้อยล้านในเวลาแค่ 44 วันแล้ว มันก็ทำให้ซิงเกิลนี้มีคนจำนวนมากนำมาคัฟเวอร์รวมถึง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงสาวจากละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ, ลูกไม้ลายสนธยา และ พ่อมดเจ้าเสน่ห์

ล่าสุด พิม พิมประภา ได้ลองนำเพลง "สองใจ" มาร้องในช่อง YouTube PIMNIYOM ของตัวเอง เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ซึ่งคราวนี้พิมได้ใส่อินเนอร์อย่างเต็มที่ในการถ่ายทอดผลงานนี้ เนื่องจากต้นฉบับเพลงนี้มาพร้อมเทคนิคการร้องที่ค่อนข้างยาก 

 

หลังจากที่ลงคลิปไปแล้ว หลายๆ คนที่เข้ามาชมก็ได้แสดงความเห็นชื่นชมพรสวรรค์การร้องเพลงของพิม ซึ่งล่าสุดตัววิดีโอเพลง "สองใจ" เวอร์ชั่นของพิมเองก็มียอดวิวทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 เมษายน) 

ปีนี้แฟนๆ ของพิม พิมประภา จะได้ชมบทบาทของเธอในละครเรื่อง เมียหลวง เวอร์ชั่นใหม่ที่เธอจะรับบทเป็น อรอินทร์ โดยแฟนๆ สามารถชมละครเรื่องนี้ได้ที่ WETV เร็วๆ นี้ รวมถึงติดตามการแสดงของเธอได้ในคอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021 ที่เธอกับเพื่อนวง Chilli White Choc และ SWEE:D จะมามอบความสุขให้กับทุกคนที่ติดตามพวกเธอตั้งแต่เป็นศิลปิน Kamikaze 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "พิม พิมประภา" โชว์ร้องเพลง "สองใจ" เพราะจนแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook