"ดา Endorphine" ฉลองเพลง "สองใจ" ทะลุร้อยล้านวิวเร็วสุด เจอ "สิงโต" คอมเมนต์ฮา! | Sanook Music

"ดา Endorphine" ฉลองเพลง "สองใจ" ทะลุร้อยล้านวิวเร็วสุด เจอ "สิงโต" คอมเมนต์ฮา!

"ดา Endorphine" ฉลองเพลง "สองใจ" ทะลุร้อยล้านวิวเร็วสุด เจอ "สิงโต" คอมเมนต์ฮา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ได้ทำลายสถิติวงการเพลงไทยด้วยการส่งเพลง "สองใจ" ที่ทำประกอบละครเรื่อง วันทอง ทะลุร้อยล้านวิวภายในเวลาแค่ 41 วัน จนกลายเป็นเพลงไทยสากลที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านเร็วที่สุด 

โดยหลังจากที่มียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านวิว แฟนเพจของดาก็ได้โพสต์ GIF ที่เธอดีใจกับยอดวิว "สองใจ" พิชิต 100 ล้านวิว ได้เร็วที่สุด ในประวัติการณ์เพลงไทย! Break record เพลงไทยที่ได้ร้อยล้านวิวที่เร็วที่สุด ใน 41 วัน เท่านั้น! ขอบคุณทุกคนที่เข้าไปชม ไปฟัง ร้องตามกัน ส่ง comment มาหากันตลอด ขอบคุณทีมงาน ทีมเพลงสองใจ ขอบคุณทีม MV เสื้อผ้าหน้าผมทุกคนที่เต็มที่กับเพลงๆนี้ ขอบคุณละคร "วันทอง" พี่บอย ทีมงานนักแสดง แฟนๆ เกิดอาการติดละครกันหนักมาก ขอบคุณทุกคนที่ทำให้คนทั้งประเทศรักเพลงนี้"

ซึ่งนอกจากแฟนๆ ที่มาแสดงความยินดีแล้ว สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ก็มาคอมเมนต์ติดตลกว่า "มายเฟรนด์ คุณคิดว่าเพลง ไข่ ของพวกเราจะถึง 2 หมื่นวิวมั้ยครับ?" พร้อมแท็ก โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool ที่ฟีทเพลง "ไข่" กับเขา

นอกจากเพลง "สองใจ" ดา Endorphine ก็ทำผลงานเพลง “ถ้าเธอ OK” กับสังกัดใหม่อย่าง 28 Recording Label ซึ่งการทำงานครั้งนี้ดาจะได้ร่วมดูแลศิลปินในสังกัดด้วย  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดา Endorphine" ฉลองเพลง "สองใจ" ทะลุร้อยล้านวิวเร็วสุด เจอ "สิงโต" คอมเมนต์ฮา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook