"จ๊ะ นงผณี" เผยเครียดหนัก! หลังทราบกติกาคัดลูกทีมออกของ "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"จ๊ะ นงผณี" เผยเครียดหนัก! หลังทราบกติกาคัดลูกทีมออกของ "ลูกทุ่งไอดอล"

"จ๊ะ นงผณี" เผยเครียดหนัก! หลังทราบกติกาคัดลูกทีมออกของ "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 สำหรับเวทีการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินอาชีพอย่างเต็มตัว กับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่ตอนนี้แม้จะยังอยู่ในรอบคัดเลือก แต่ความเข้มข้นของเกมต้องถือว่าสุดจริงๆ เพราะไอดอลแต่ละคนงัดความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นออกมาฟาดกันสุดแรง 

และยิ่งนับวันหัวหน้าทีมทั้ง 4 จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย, แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา), ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และ เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) ก็เหลือที่ว่างสำหรับสมาชิกน้อยลงทุกที การยกป้ายในแต่ละครั้งจึงต้องคิดหนัก ที่สำคัญสมาชิกที่นั่งประจำอยู่ในทีมก็ใจเต้นไปด้วย เพราะตามกติกาหัวหน้าทีมสามารถเลือกไอดอลเข้าทีมได้เพียงทีมละ 8 คนเท่านั้น หากมีสมาชิกครบแล้วแต่ยังอยากเลือกอีก หัวหน้าทีมจะมีโอกาสเปลี่ยนลูกทีมได้ 2 คน นั่นหมายความว่าแม้ไอดอลจะถูกเลือกเข้าไปนั่งอยู่ในทีมแล้ว แต่ก็ยังมีสิทธิ์ถูกเปลี่ยนตัวออกไปได้

ซึ่งกติกาดังกล่าวนั้นบีบใจไม่เว้นแม้แต่หัวหน้าทีมตัวแม่อย่าง จ๊ะ นงผณี ยังออกปากว่า "ซีซั่นนี้มันโหดจริงๆ ไม่ใช่แค่โหดสำหรับผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น มันโหดและบีบหัวใจหัวหน้าทีมอย่างจ๊ะด้วย เพราะเมื่อเลือกน้องเข้ามาแล้วเราก็ไม่อยากให้เขาต้องออกไป แต่ทุกอย่างมันเป็นเกม!ขอให้น้องทุกคนเข้าใจพี่จ๊ะด้วย พี่จ๊ะต้องคัดคนที่ดีที่สุดสำหรับพี่ ซึ่งคำว่าดีที่สุดของพี่นั้นอาจไม่ใช่เสียงดีอย่างเดียว เรื่องเต้นสำหรับพี่ก็สำคัญ เพราะมันเป็นคาแรคเตอร์เป็นสไตล์เพลงของพี่ พี่จ๊ะก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้ทุกคนตั้งใจทำให้ดีที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพี่จ๊ะต้องขอไว้ก่อนว่า อย่าโกรธแม่เลยนะลูก" 

โดยสัปดาห์นี้แฟนๆ ได้พบกับ เบิร์ดเดย์-เวชยานนท์ คล้ายมงคล ลิเกดังคณะศรทอง ซึ่งเก็บเอาบทเรียนที่เคยพลาดในอดีตกลับไปฝึกฝนพัฒนา จนครั้งนี้เขาพกความมั่นใจมาล้นมือพร้อมปลุกป้ายไฟกองเชียร์เบิร์ดเดย์ให้ลุกฮือขึ้นอีกครั้ง แถมโชว์สกิลร้องลิเกเกี้ยจ๊ะ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเบิร์ดเดย์จะก้าวผ่านบทพิสูจน์ครั้งนี้ไปได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ยังมีเหล่าไอดอลที่รอเฉิดฉายอีก 40 คน ยิ่งเวลาผ่านไปบรรยากาศก็ยิ่งกดดัน

นอกจากการแข่งขันในสัปดาห์นี้แล้ว แฟนๆ ก็ได้ชมเต๊ะ ตระกูลตอ หนึ่งในหัวหน้าทีมที่ขอเลือกโชว์เพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" โชว์ปลอบขวัญปรับอารมณ์ให้คลายความตื่นเต้นกัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายการสัปดาห์นี้ในวันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "จ๊ะ นงผณี" เผยเครียดหนัก! หลังทราบกติกาคัดลูกทีมออกของ "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook