CLASH คว้า "แบงค์-เดียร์น่า" ถ่ายทอดดราม่าแฟนตาซีในเอ็มวีล้านวิว "หลงทาง" | Sanook Music

CLASH คว้า "แบงค์-เดียร์น่า" ถ่ายทอดดราม่าแฟนตาซีในเอ็มวีล้านวิว "หลงทาง"

CLASH คว้า "แบงค์-เดียร์น่า" ถ่ายทอดดราม่าแฟนตาซีในเอ็มวีล้านวิว "หลงทาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกวงที่ขึ้นชื่อเรื่องเพลงช้ามากสำหรับ CLASH ซึ่งล่าสุดทั้ง 5 สมาชิกอย่าง แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล-คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม-สุกฤษณ์  ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์-อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ก็ได้นำซิงเกิลใหม่ "หลงทาง" จากอัลบั้ม LOUDNESS มาโปรโมต

โดยผลงานนี้วง CLASH ได้ ปอย Portrait (ตวัน ชวลิตธำรง) มาเขียนผลงานนี้เพื่อเล่าเรื่องราวของคนที่เจ็บปวดและหลงทางเมื่อต้องแยกทางกับคนที่เขารัก ในสไตล์บัลลาดร็อคผสมผสานกับดนตรีที่เน้นความเป็นอคูสติกที่เสริมด้วยเสียงแซกโซโฟน 

ซึ่งเพลงนี้ แบงค์ ยังกลับมาลงจอเล่นมิวสิกวิดีโอเองอีกครั้งตามคำขอของแฟนๆ ด้วย เพื่อถ่ายทอดอารมณ์อย่างเข้มข้น โดยเล่นประกบกับ เดียร์น่า ฟลีโป นักแสดงช่อง 3 ที่เป็นแฟนคลับ Clash ตัวจริงที่ได้โอกาสมาอยู่หน้าจอเล่นเอ็มวีให้วงโปรด และล่าสุดยอดวิวเอ็มวีก็ผ่านหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 เมษายน) 

โดยแบงค์ได้พูดถึงการเล่นเอ็มวีนี้ว่า "ที่ตัดสินใจเล่นมิวสิกวิดีโอตัวนี้เองเพราะแฟนคลับรีเควสมาเยอะมาก ที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าบางเพลงเนื้อหาเราอยากให้มันเป็นกลาง อยากให้คนทั่วไปเวลาดูเอ็มวีแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่เหตุการณ์ของแบงค์ แต่อยากให้เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนดูแล้วรู้สึกอินได้โดยที่ไม่มีผม มันน่าจะสัมผัสได้กว้างกว่า จริงๆ มิวสิควิดีโอตัวนี้มันเป็นแนวแฟนตาซีหน่อย ๆ จะไม่ได้เรียลลิสติกเหมือนบอกเหตุการณ์ 1 2 3 มันคือเหตุการณ์ที่ผู้ชายคนนึงที่ไม่รู้ตัวว่าไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว โลกมันสลายไปตั้งนานแล้ว แต่สิ่งที่เขาเดินตามแล้วก็เห็นมันคือโลกของความเป็นจริงที่เกิดขึ้นแต่ตัวเขาไม่ได้อยู่ในโลกใบนี้ตั้งแต่แรก  แล้วก็ได้น้องเดียร์น่า มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอด้วย คือน้องเขาเคยมาดูพวกเราเล่นตอนสมัยอยู่อุดรฯที่ UD Town เมื่อ 10 ปีก่อน น้องเขาก็ฟังเพลงเรามาตลอด คงไม่คิดหรอกว่าวันนึงจะโคจรได้มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอให้เรา น้องมีความเป็นมืออาชีพมาก ด้วยประสบการณ์ที่เล่นละครมา 7-8 ปี ทำให้ทำงานสบายครับ สิ่งที่อยากจะฝากถึงแฟนๆ ก็เรื่องที่ผมกลับมาเล่นเอ็มวีให้แล้ว และเอ็มวีก็ดีด้วย ถ้าทุกคนร้องได้ก็จบครับ เพราะฉะนั้นอยากให้ดูกันครับ"

นอกจากจะชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube GRAND MUSIK ตอนนี้่แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "Tonight" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ CLASH คว้า "แบงค์-เดียร์น่า" ถ่ายทอดดราม่าแฟนตาซีในเอ็มวีล้านวิว "หลงทาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook