ยอดวิวพุ่ง! Labanoon คว้า "เชฟป้อม" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คนอบอุ่น" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! Labanoon คว้า "เชฟป้อม" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คนอบอุ่น"

ยอดวิวพุ่ง! Labanoon คว้า "เชฟป้อม" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คนอบอุ่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงช้่า "ดอกฟ้า" ออกมาจะแต่ล่าสุด 3 หนุ่ม เมธี อรุณ (ร้องนำ), อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) วง Labanoon ศิลปินร็อครุ่นใหญ่ค่าย genie records ก็มีเพลงใหม่ "คนอบอุ่น" มาให้ฟังกันอีกแล้ว

"คนอบอุ่น" เป็นเพลงจังหวะกลางๆ ที่มาพร้อมกลิ่นอายยุค 90 โดยเนื้อร้องได้ ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดังอย่าง "เสียดายของ" ของวง Basher มาเขียนเนื้อร้องตัดพ้อถึงความรักที่ทำดีแค่ไหนก็เป็นได้แค่พี่ชายเป็นคนอบอุ่นที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซึ่งทางวงก็ได้ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย 

โดยในพารฺ์ทเอ็มวีก็มีนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, เจต-สมเจตน์ เทพรังสิมันต์กุล มารับบทเป็นนักเรียนทำขนม และได้ เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ร่วมจอเป็นแขกรับเชิญด้วย  

ซึ่งเมธีได้เปิดใจเกี่ยวกับการทำงานซิงเกิลนี้ว่า "เพลงนี้ตั้งใจให้เป็นเพลงน่ารักๆ ฟังง่าย มีกลิ่นดนตรียุค 90 เป็นเพลงของคนที่แอบรักแอบชอบคนๆ นึง แต่เขามองเราเป็นพี่ชาย เป็นได้แค่ผู้ชายอบอุ่นไปวันๆ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่ไม่ได้คะแนนหัวใจอะไรเลย ผมว่าหลายคนน่าจะมีโมเม้นต์แบบนี้ พอพูดถึง คนอบอุ่น พวกเราก็นึกถึงตัวแทนผู้ชายอบอุ่นแห่งประเทศไทย คือ พี่โอ๊ต ปราโมทย์ พี่เขาดูใจดี อบอุ่น เลยชวนมาร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ปและท่อนฮุค พี่โอ๊ต เขาระดับมืออาชีพเลยครับ เป๊ะมาก แล้วยังมาร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอกับพวกเราด้วยครับ ส่วนอีกท่านที่ให้เกียรติมาเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้คือ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เราตีความอบอุ่นเป็นเหมือนการอบขนมหวานก็เลยอยากให้เรื่องราวการทำอาหารมาอยู่ในเอ็มวีนี้ โดยเป็นการเล่นเอ็มวี.ครั้งแรกของ เชฟป้อม ด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ที่มาเล่นเอ็มวีให้เรา รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ส่วนน้องๆ ทีมพระเอกนางเอกที่ขาดไม่ได้ น้องเหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล, น้องอัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, น้องเจต-สมเจตน์ เทพรังสิมันต์กุล ที่ในเรื่องต้องไปเข้าคอร์สทำขนมที่ อบอุ่นเบเกอรี่ แล้วยังต้องลุ้นผลคะแนนจาก เชฟป้อม ด้วย ก็เล่นกันเก่งทุกคนเลย ตอนนี้เอ็มวีเพลง "คนอบอุ่น" มีให้ดูแล้วทุกช่องทางการรับชม หวังว่าทุกคนจะชอบ ทุกคนจะยิ้มอย่างมีความสุขที่ได้ดูนะครับ"

เพียงไม่กี่วันหลังจากเอ็มวี "คนอบอุ่น" ออกมา ล่าสุดตอนนี้เอ็มวีก็ทะลุหลักล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 เมษายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! Labanoon คว้า "เชฟป้อม" ประเดิมเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "คนอบอุ่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook