bamm แจ้งเกิด! คว้า "คอปเตอร์ SBFIVE" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “โดนเทแต่เท่อยู่” | Sanook Music

bamm แจ้งเกิด! คว้า "คอปเตอร์ SBFIVE" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “โดนเทแต่เท่อยู่”

bamm แจ้งเกิด! คว้า "คอปเตอร์ SBFIVE" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “โดนเทแต่เท่อยู่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ LIT ENTERTAINMENT ที่มีผู้บริหารคนเก่งอย่าง โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 8 และ มุก-นิตา ชวลิต ซึ่งหลังจากปล่อยเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่เพิ่งเปิดตัวมาอย่าง PiXXiE ทางค่ายก็มากับศิลปินวงใหม่อย่าง bamm

มาง-ปิยธิดา เล็กกลางมาง-ปิยธิดา เล็กกลาง

bamm เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการ performance ทั้ง ร้อง เต้น และ แรป นับเป็น co-ed group ที่ผสานความคูลของทั้งสามคนไว้รวมกั ด้วย 2 หนุ่ม 2 สไตล์ และอีก 1 สาวเท่อย่าง มาง-ปิยธิดา เล็กกลาง (Main Vocalist) สาวแกร่งที่มากับความสามารถรอบด้าน อาร์ตี้-ศรุต ลิ่วเกษมศานต์ (Main Dancer) หนุ่มหล่อกับสไตล์การเต้น ที่โดดเด่น พร้อมที่จะทำให้ทุกฟลอร์ลุกเป็นไฟ เปาเปา-ธีรภัทร ตรีวิมล (Main Rapper) หนุ่มหล่อ หน้าคม ลุค Badboy มีความสามารถทั้งร้อง เต้น แร็ป อย่างไม่เป็นรองใคร

เปาเปา-ธีรภัทร ตรีวิมลเปาเปา-ธีรภัทร ตรีวิมล

อาร์ตี้-ศรุต ลิ่วเกษมศานต์ อาร์ตี้-ศรุต ลิ่วเกษมศานต์

โดยล่าสุดทางวงส่งเพลงที่มีชื่อเท่ๆ อย่าง "โดนเทแต่เท่อยู่" (2cool2care) โดยเพลงนี้พูดถึงคนที่โดนเทแต่ยัง Keep cool พยายามทิ้งความเศร้าและคิดว่าอีกไม่นานก็จะดีขึ้น เพื่อให้ใครๆ ก็มองว่า ถึงเราจะโดนใครเทมาก็ไม่เป็นไรเพราะยังไงเราก็ยังเท่อยู่ ซึ่งในส่วนของเอ็มวีนอกจากศิลปินจะร้องแรปและเต้นใส่กันยับแล้ว ได้หนุ่มหน้าใสอย่าง คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี จาก SBFIVE มาร่วมแสดงด้วย

ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "โดนเทแต่เท่อยู่" ได่แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music และชมเอ็มวีได้ที่ YouTube LIT Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook