"เจ้านาย-จูเน่" พากันปัง! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตจนทะยานติด Top 3 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"เจ้านาย-จูเน่" พากันปัง! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตจนทะยานติด Top 3 ชาร์ต JOOX

"เจ้านาย-จูเน่" พากันปัง! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตจนทะยานติด Top 3 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้ามาสู่ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เพียงแค่เดือนเดียว ล่าสุดซิงเกิล "แปะหัวใจ" ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) และ JUNÉ (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) ก็ได้รับความนิยมจนขึ้นอันดับ 3 ของชาร์ตแล้วด้วย 

ก่อนหน้านี้ JAONAAY เองเคยมีผลงานซิงเกิล "คนละชั้น" ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจนสามารถขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ของชาร์ต JOOX เมื่อปี 2017 ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเพลง "แปะหัวใจ" จะขึ้นอันดับ 1 ด้วยได้หรือไม่ 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นซิงเกิล "สองใจ" ที่ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ถ่ายทอดประกอบละครเรื่อง วันทอง ส่วนลำดับ 2 ตามด้วยซิงเกิล  "Undoของ 2 ศิลปินดังต่างสไตล์อย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่ไต่กลับขึ้นชาร์ตอีกครั้ง

 

สำหรับเพลงที่เข้ามาติด Top 10 ใหม่ในชาร์ตสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "Peaches" ของ 3 ศิลปินคุณภาพอย่าง Justin Bieber, Daniel Caesar และ Giveon ที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 1 และหนึ่งผลงานของหนุ่ม Justin Bieber ที่น่าจับตาในตอนนี้ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจ้านาย-จูเน่" พากันปัง! พาเพลง "แปะหัวใจ" ฮิตจนทะยานติด Top 3 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook