เฉินเล่อ NCT DREAM กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19 แม้ผลตรวจเป็นลบ | Sanook Music

เฉินเล่อ NCT DREAM กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19 แม้ผลตรวจเป็นลบ

เฉินเล่อ NCT DREAM กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19 แม้ผลตรวจเป็นลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM Entertainment ยืนยัน เฉินเล่อ (Chenle) สมาชิกวง NCT DREAM อยู่ในระหว่างกักตัว หลังพบว่าติดต่อกับพนักงานในบริษัทคนหนึ่งที่เพิ่งตรวจเจอว่าติดโควิด-19 แม้ผลตรวจออกมาเป็นลบ

เฉินเล่อ สมาชิกวง NCT DREAM กักตัวทันทีหลังจากทราบว่าตัวเองติดต่อกับพนักงานคนหนึ่งในบริษัทที่เพิ่งตรวจเจอว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยต้นสังกัด SM Entertainment ระบุว่า 

“เฉินเล่อ ได้รับผลการตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อโควิด-19) แต่เขายังอยู่ในช่วงกักตัวหลังจากติดต่อกับพนักงานในบริษัทคนหนึ่งที่เพิ่งได้รับผลตรวจว่าเป็นบวก สมาชิก NCT DREAM คนอื่นๆ ไม่ได้ติดต่อกับพนักงานคนดังกล่าว แต่พวกเขาทุกคนได้รับการตรวจหาเชื้อทั้งหมด และได้ผลเป็นลบทุกคนเช่นกัน”

ก่อนหน้านี้แฟนๆ ทราบข่าวเรื่องเฉินเล่อเข้ารับการตรวจโควิด-19 และกำลังอยู่ในช่วงกักตัวหลังจากที่ คุน สมาชิก NCT และ WayV เข้าทำหน้าที่เป็นดีเจในช่วง Akdong Seoul ของคลื่นวิทยุ TBS eFM แทนเฉินเล่อชั่วคราว และแจ้งข่าวนี้ให้ทราบระหว่างจัดรายการ จนภายหลัง SM Entertainment จึงประกาศอย่างเป็นทางการผ่านสื่อต่างๆ ในเกาหลี

NCT DREAM มีแผนจะคัมแบ็คพร้อมผลงานใหม่ในเดือนเมษายน หลังจากปล่อยภาพและคลิปที่สมาชิกทุกคนแต่งตัว และทำงานอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Café 7 Dream ผ่านทาง social media ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 เมายน หรือวัน April’s Fool Day ที่ผ่านมา แต่หลังจากเฉินเล่อต้องกักตัว จึงมีความสงสัยว่าแผนการคัมแบ็คจะเลื่อนออกไปหรือไม่ โดยต้นสังกัดแจ้งเพียงสั้นๆ ว่า “NCT DREAM กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ และทางเราจะประกาศตารางการโปรโมตหลังจากสรุปเป็นที่แน่นอนอีกครั้ง”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เฉินเล่อ NCT DREAM กักตัวหลังใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19 แม้ผลตรวจเป็นลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook