VYRA ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “ต๊ะต่อนยอน" ร่วมงาน "SUNNEE-กลัฟ" จนยอดวิวพุ่ง | Sanook Music

VYRA ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “ต๊ะต่อนยอน" ร่วมงาน "SUNNEE-กลัฟ" จนยอดวิวพุ่ง

VYRA ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “ต๊ะต่อนยอน" ร่วมงาน "SUNNEE-กลัฟ" จนยอดวิวพุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการเดินทางบนบทใหม่ และยังเป็นก้าวครั้งสำคัญของ VYRA เกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วย 5 เมมเบอร์จาก BNK48 ได้แก่ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, กระเต็น-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ ซึ่งกลับมากับเพลงใหม่ "ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!"

โดยเพลง "ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!" เป็นเพลงแนวป็อป จังหวะสนุก พูดถึงความรักในแง่มุม “รักก็บอก ชอบก็พูด อย่าลีลาชักช้านั่นเอง” นี่จึงเป็นที่มาของชื่อเพลงที่ VYRA ใช้คำว่า “ต๊ะต่อนยอน” เพราะคำนี้เป็นคำพูดในภาษาเหนือที่แปลว่า “เชื่องช้า ลีลา” ให้รสชาติความเป็นไทยแท้ ซึ่งทั้ง 5 คน มีส่วนร่วมในการทำเพลง พร้อมได้ ซันนี่ (Sunnee) เกวลิน บุญศรัทธา ศิลปินระดับอินเตอร์ผู้มียอดติดตามบนแอคเคาท์ Weibo แพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีนมากกว่า 21 ล้านคน

พาร์ทเอ็มวีเพลง "ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!" รังสรรค์โดย เอิร์ธ วิโรจน์ สุวรรณรักษ์กูล ในคอนเซปต์ที่ทำให้ผู้ชมนึกภาพตามว่าตัวเองกำลังเดินเข้าไปในโรงเรียนไฮสคูลสุดหรู ใส่ชุดไปรเวทมาเรียนแล้วแอบกรี๊ดหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนสักคน ซึ่งหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ผู้รับบทพระเอก MV ถ่ายทอดบทชายหนุ่มที่ตัดสินใจช้า ไม่สารภาพรักกับผู้หญิงสักทีแต่ก็เล่นเอาหัวใจสาว ๆ ปั่นป่วนอยู่ไม่น้อย

หลังจากที่มิวสิควิดีโอออกมาไม่นาน ล่าสุดเอ็มวีเพลง "ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!" ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 




อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ VYRA ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ “ต๊ะต่อนยอน" ร่วมงาน "SUNNEE-กลัฟ" จนยอดวิวพุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook