Musketeers คัมแบ็กในรอบ 3 ปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ยินดี" | Sanook Music

Musketeers คัมแบ็กในรอบ 3 ปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ยินดี"

Musketeers คัมแบ็กในรอบ 3 ปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ยินดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายไป 3 ปี วง Musketeers ที่ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง เท็น-ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย-สรรวิช หวานสนิท (เบส) และ บิ๊ก-รวิน มิตรจิตรานนท์  (กีตาร์) จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck ได้กลับมาสานต่อความสำเร็จของเพลงดังอย่าง "ใจความสำคัญ", "แค่คุณ", "ของขวัญ", "อยากให้เธอลอง", "Dancing", "นิทาน", "ไกล" และ "ยอม" เป็นต้น

โดยล่าสุดทางวงกลับมากับเพลง "ยินดี" ที่กระแสดีมาแรง จนกวาดยอดวิวไปแล้วมากกว่า 5 แสนวิว ภายในเวลาอันรวดเร็ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 เมษายน) พร้อมพุ่งติดเทรนด์มาแรงบนเว็บไซต์ Youtube ทันทีที่ปล่อยอีกด้วย โดยเพลงนี้เกิดขึ้นจาก “เท็น” นักร้องนำ หยิบเรื่องราวจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนสนิท มาถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่อยู่ในฐานะ “แฟนเก่า” ที่ทำได้เพียง “ยินดี” กับความรักครั้งใหม่ที่สวยงามของเธอและเขา ถึงแม้ว่าภายในใจจะรู้สึกตรงกันข้ามมากแค่ไหนก็ตาม

ในนส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ยินดี" ทางวงได้นักแสดงมากความสามารถที่เป็นเพื่อนกับสมาชิกอย่าง แอนด์ดรูว์-กรเศก โคร์นิน มาร่วมฝากฝีมือการแสดงที่ต้องแบกอารมณ์เศร้าแต่ยังยินดีด้วย

แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ยินดี"  ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงชมเอ็มวีตัวเต็มได้แล้วที่ Youtube Whattheduck

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook