CHUANG 2021 EP.8 : การแสดงกลุ่มครั้งสุดท้ายที่มากับแขกรับเชิญสุดพีค | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.8 : การแสดงกลุ่มครั้งสุดท้ายที่มากับแขกรับเชิญสุดพีค

CHUANG 2021 EP.8 : การแสดงกลุ่มครั้งสุดท้ายที่มากับแขกรับเชิญสุดพีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงบทสรุปแล้วสำหรับรายการ CHUANG 2021 ที่เข้ามาถึง Episode 8 ของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันรอบสุดท้ายในแบบกลุ่ม และจะมีแขกรับเชิญที่มีความสามารถด้านร้องและเต้นมาร่วมทำการแสดงกับเด็กฝึกด้วย 

โดยสัปดาห์นี้นอกจากเด็กฝึก แฟนๆ จะได้ชมการแสดงของเหล่าเด็กฝึก 33 คนกับ Guest Performer อย่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ และ หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) จากวง Bon Bon Girls 303, เหมาเสี่ยวถง (Mao Xiaotong) นักแสดงดังชาวจีน, แอมเบอร์ หลิว เมนเทอร์ประจำรายการ, จวี จิ้งอี (JuJingyi) สมาชิกวง SNH48 และ เมิ่ง เหมยฉี (Meng Meiqi) รุ่นพี่จากวง Rocket Girls 101

และเมื่อการแสดงจบ แฟนๆ ในสตูดิโอก็จะโหวตเลือกทีมชนะ และสัปดาห์นี้เองก็มีแขกรับเชิญอย่าง กงจวิ้น (Gong Jun) มาเป็น Guest Commentator ด้วย โดยผลการตัดสินนั้นน่าจับตามาก เพราะเหล่าเด็กฝึกนั้นดูตกใจกันอย่างชัดเจน

 

รายการ CHUANG 2021 EP. 8 จะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 10 เมษายน เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบที่สาม แฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 เมษายน 2564 เวลา 9.00 น. และจะประกาศเด็กฝึกที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.9 ในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564 พิเศษสุดสำหรับฟังก์ชัน BUFF ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถโหวตเด็กฝึกได้แบบอัตโนมัติและโหวตชดเชยในวันที่ข้ามไป แฟนๆ สามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand และ Sanook Music ทุกช่องทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook