เปิดโผ! 5 เพลงดังที่น่าจะมาแรง ถ้าเทศกาลสงกรานต์ 2021 จัดได้ตามปกติ | Sanook Music

เปิดโผ! 5 เพลงดังที่น่าจะมาแรง ถ้าเทศกาลสงกรานต์ 2021 จัดได้ตามปกติ

เปิดโผ! 5 เพลงดังที่น่าจะมาแรง ถ้าเทศกาลสงกรานต์ 2021 จัดได้ตามปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสถานการณ์โรคโควิด-19 ทั่วโลกที่ยังไม่กลับสู่ภาวะปกติ ทำให้ปีนี้ชาวไทยยังไม่สามารถฉลองเทศกาลแบบเต็มที่ได้เหมือนเดิม เพราะการสาดน้ำรวมถึงการปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยงยังไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายเพราะช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มีหลายเพลงดังที่ปล่อยออกมาและเหมาะกับงานสงกรานต์มาก ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้รวบรวมเหล่าเพลงดังที่น่าจะถูกเปิดบ่อยถ้าเทศกาลจัดได้ตามปกติมาให้ทุกคนฟังกันแล้ว 

เก็บทรงไม่อยู่ - VANGOE 

ปีที่ผ่านมา  VANGOE (โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง) ได้ทำผลงานเพลงสนุกสุดโจ๊ะ "เก็บทรงไม่อยู่" ร่วมกับเพื่อนอย่าง Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) ที่ทำให้ขาแดนซ์พร้อมใจกันเต้นสุดเหวี่ยงเหนือการควบคุม ซึ่งทำให้ผลงานดังกล่าวมียอดวิวทะลุ 100 ล้านภายใน 3 เดือน ซึ่งทำให้เรามองว่าเพลงนี้น่าจะมาแรงช่วงสงกรานต์ถ้าเทศกาลเป็นไปได้ตามปกติ 

จีนี่ จ๋า - 2021 ราตรี 

การกลับมาของเพลง "จีนี่ จ๋า" ภายใต้กลุ่ม 2021 ราตรี ได้ทำให้กระแสเพลงดังกล่าวมาแรงมาก ทั้งเวอร์ชั่นล่าสุดที่ร้องโดย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล), หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, นางแบบเวที The Face Thailand บลอซซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ และนักแสดงลุคเก๋ จิงจิง-วริศรา ยู และต้นฉบับจากทีม 2002 ราตรี ที่มีสมาชิกอย่าง แคท-แคทรียา อิงลิช, เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง-รฐา โพธิ์งาม, หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร และ เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล ซึ่งเรามองว่าเพลง "จีนี่ จ๋า" เวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมบีทยุคใหม่และท่อนท้ายที่เปิดโอกาสให้แดนซ์น่าจะเหมาะกับปาร์ตี้สงกรานต์แนว EDM ร่วมสมัย ในขณะที่เวอร์ชั่น 2002 ราตรีน่าจะตอบโจทย์ปาร์ตี้ธีม 90 หรือ 2000 ตอนต้น 

ก้มต่ำ - MINDSET

ก่อนเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ได้มาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ก้มต่ำ (Komtum)" ที่เป็นกระแสอย่างรวดเร็วจากบีทและท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ จนทุกคนพร้อมใจกันก้มต่ำกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งแม้จะปล่อยมานานแล้ว เพลงนี้ก็ยังคงแรงจนมียอดวิวทะลุ 30 ล้าน จนเราคิดว่าทุกคนน่าจะพร้อมใจกันก้มต่ำกันในปีนี้ถ้าเราสามารถปาร์ตี้สงกรานต์แบบเต็มที่

On the Ground - Rosé

ถึงแม้เพลง "On the Ground" จะไม่ใช่ซิงเกิลแนวแดนซ์ แต่ความฮอตของเพลงรวมถึงสกิลล์ของดีเจไทย ทำให้เรามองว่าหลายๆ คนน่าจะจับเพลงนี้มา Remix รับเทศกาลปีใหม่ไทยปี 2021 ถ้างานสามารถจัดได้ตามปกติ เพราะเดิมทีเพลงนี้นอกจากจะเนื้อหาถูกใจคนที่ทุ่มเทกับอะไรบางสิ่งแล้ว จังหวะเดิมของเพลงก็สามารถโยกตามได้และมีท่อนดร็อปที่เปิดโอกาสให้ดีใจใส่ลูกเล่นตอนนำเพลงนี้มาเปิดในปาร์ตี้ 

เบิ้ล - PIMRYPIE x F.HERO x BOOM BOOM CASH x M-PEE 

ไม่กี่วันก่อนเทศกาลสงกรานต์ พิมรี่พาย (พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​) และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ผู้บริหารค่าย High Cloud Entertainment ได้ชวนศิลปินในค่ายอย่าง Boom Boom Cash และ M-PEE หรือ หมี-ธิติสรณ์ พันชะตา จากวง Bear Knuckle  มาเร้าอารมณ์ทุกคนผ่านเพลง "เบิ้ล" ที่จะพาทุกคนลุกขึ้นมาเต้นสุดเหวี่ยงไปกับบีทที่ทำโดย Botcash และเนื้อร้องที่เต็มไปด้วยความจัดจ้าน ซึ่งการที่เพลงนี้มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวหลังปล่อยมาแค่ 4 วัน ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เรามองว่าถ้าเทศกาลสงกรานต์จัดได้ตามปกติ เพลงนี้น่าจะมาแรงเช่นเดียวกับเพลง "อย่านะคะ" ของพิมรี่พายที่แซ่บไม่แพ้กัน 

แต่ถึงแม้จะไม่สามารถฉลองเทศกาลได้ตามปกติ ปีนี้ JOOX ก็มาพร้อมกิจกรรม foodpanda presents สงกรานต์ทิพย์ LIVE Party by JOOX ที่ LazyLoxy (ปฐมภพ พูลกลั่น), MILLI (ดนุภา คณาธีรกุล), MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และ BOTCASH จะมาจัดปาร์ตี้ออนไลน์ ในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564 ทาง JOOX Music application โดยเริ่มต้นความสนุกกันยาวไปตั้งแต่ 18.00 – 22.00น. ซึ่งก่อนจะถึงวันนั้นเราก็มีงานสาดน้ำออนไลน์ที่ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ทาง Sanook อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดโผ! 5 เพลงดังที่น่าจะมาแรง ถ้าเทศกาลสงกรานต์ 2021 จัดได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook