4 สมาชิก BNK48 กักตัวด่วน หลังถ่ายรายการ "Hollywood Game Night" | Sanook Music

4 สมาชิก BNK48 กักตัวด่วน หลังถ่ายรายการ "Hollywood Game Night"

4 สมาชิก BNK48 กักตัวด่วน หลังถ่ายรายการ "Hollywood Game Night"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงและพิธีกรดัง บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล) ได้ออกมาประกาศว่าตัวเองได้ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด iAM ต้นสังกัดของวงไอดอล BNK48 ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางค่ายได้ให้ 4 สมาชิกที่ร่วมงานกับบอลในการถ่ายรายการ Hollywood Game Night Thailand เมื่อวันที่ 7 เมษายนเข้ากักตัวแล้ว 

ไข่มุก BNK48 ไข่มุก BNK48

เฌอปราง BNK48เฌอปราง BNK48

โดยทางค่ายได้ร่อนแถลงการณ์เกริ่นถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า "เนื่องด้วย สมาชิก BNK48 จำนวน 4 คน ได้แก่ เฌอปราง (เฌอปราง อารีย์กุล), อร (พัศชนันท์ เจียจิรโชติ), ไข่มุก (วรัทยา ดีสมเลิศ) และ จีจี้ (ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล) ได้มีการไปถ่ายทำรายการ Hollywood Game Night เมื่อวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 โดยมีหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันคือ คุณบอล เชิญยิ้ม ร่วมถ่ายทำในวันดังกล่าว และทางคุณบอล ได้มีการประกาศว่าตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา"

เมื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสร็จทางค่ายก็ได้เผยเกี่ยวกับมาตรการณ์ที่พวกเขาทำว่า "ทางบริษัทฯ จึงได้ให้สมาชิกที่ไปถ่ายทำรายการในวันดังกล่าวทั้ง 4 คนกักตัวเพื่อสังเกตอาการ เป็นระยะเวลา 14 วัน จนถึงวันที่ 21 เมษายน 2564 รวมถึงให้คอยรายงานอาการกับทางบริษัทฯ อย่างใกล้ชิด และจะนำไปทำการตรวจเชื้อทันทีหากมีอาการ"

จีจี้ BNK48

นอกจาก บอล เชิญยิ้ม แล้ว ล่าสุดพิธีกรรายการ Hollywood Game Night อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้เข้ารักษาตัว หลังผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวกเช่นกัน พร้อมเผยไทม์ไลน์ออกมาแล้วเช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4 สมาชิก BNK48 กักตัวด่วน หลังถ่ายรายการ "Hollywood Game Night"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook