The Jukks คัมแบ็ก! สาดความหวานและพังค์ไม่ยั้งในเอ็มวีเพลงใหม่ "อมหัวใจ" | Sanook Music

The Jukks คัมแบ็ก! สาดความหวานและพังค์ไม่ยั้งในเอ็มวีเพลงใหม่ "อมหัวใจ"

The Jukks คัมแบ็ก! สาดความหวานและพังค์ไม่ยั้งในเอ็มวีเพลงใหม่ "อมหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปลดปล่อยความซ่ากับซาวด์ดนตรีที่หลายคนคิดถึงใน "Innocent (ไม่มีเหตุผล)" วงดนตรีที่มาพร้อมแฟชั่นสตรีทพังค์แบบจัดจ้านอย่าง The Jukks ที่นำโดย แกน-สรุยศ คงมี (ร้องนำ, กีตาร์), แมว-ชยานนท์ เครือเอี่ยม (กลอง) และ เตอร์-ทีปต์ ฟรานซิส (เบส) ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "อมหัวใจ (Jet lag)"

"อมหัวใจ (Jet lag)" เป็นเพลงชื่อหวานๆ แต่แฝงความกวนเอาไว้กับเรื่องราวของการแอบรักข้างเดียว ถ่ายทอดผ่านดนตรีอัลเทอร์เนทีฟที่มีกลิ่นอายชวนให้นึกถึง The Jukks ในอัลบั้มชุดแรก พร้อมชั้นเชิงลูกเล่นคอร์ดกีตาร์ที่มีเมโลดี้ติดหู เนื้อร้องที่สื่อสารด้วยภาษาแบบตรงๆ ตามสไตล์วัยรุ่นกับการแอบรักที่ไม่ว่าทำเท่าไรเธอก็ไม่สนใจสักที 

ซึ่งแนวคิดเพลงดังกล่าวได้ทำให้เกิดแนวคิดว่า "เธอมาอมหัวใจ ฉันไปเลยได้มั้ย" อารมณ์ตัดพ้อขั้นสุดในท่อนฮุคกลบเกลื่อนความน้อยใจด้วยประโยคกวนๆ ชวนอมยิ้ม  พร้อมสาดความพังค์ไม่ยั้งในมิวสิควิดีโอ ที่ไม่ว่าใครที่ได้ดูได้ฟังก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "นี่แหละ The Jukks" 

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "อมหัวใจ (Jet lag)" ได้แล้วที่ YouTube SmallroomOfficial ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ The Jukks คัมแบ็ก! สาดความหวานและพังค์ไม่ยั้งในเอ็มวีเพลงใหม่ "อมหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook