"ลาล่า" โพสต์ซึ้ง! หลัง "ชาคริต" เซอร์ไพรส์เธอจนเสียอาการใน "ดาราพารวย" | Sanook Music

"ลาล่า" โพสต์ซึ้ง! หลัง "ชาคริต" เซอร์ไพรส์เธอจนเสียอาการใน "ดาราพารวย"

"ลาล่า" โพสต์ซึ้ง! หลัง "ชาคริต" เซอร์ไพรส์เธอจนเสียอาการใน "ดาราพารวย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแข่งขันที่สนุกสนาน อีกหนึ่งไฮไลท์ของรายการ ดาราพารวย ของช่อง One ก็คือการที่แขกรับเชิญมักจะเจอเซอร์ไพรส์จากทางรายการ ซึ่งล่าสุดก็ถึงคิวที่ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี ที่ถูก ชาคริต แย้มนาม มาเซอร์ไพรส์ในรายการ 

โดยในรายการ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล และ แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี พิธีกรได้เปิดโอกาสให้ลาล่าและคู่หู ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง พูดความในใจถึงคนดังที่ชอบ ซึ่งขณะที่ลาล่าพูดถึงชาคริตเขาก็มายืนด้านหลังก่อนทำให้ลาล่าเสียอาการเต็มๆ 

ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศไป ลาล่าได้โพสต์ถึงชาคริตไว้ว่า "ขอกล่าวความในใจที่มีต่อ พี่ชาคริต @shahkrit Teen Talk ในยุคเยาวรุ่นของพวกเรา มันคือช่วงแรกที่เริ่มติดตามผลงานของพี่คริต และก็ติดตามมาตลอด เพราะชอบในการแสดง ทุกเรื่อง ทุกบทบาทที่พี่ชาคริตเล่น มันทำให้เราอินได้ทุกเรื่อง ยิ่งมาเจอบทของ #ขุนช้าง ยิ่งทำให้เราเห็นว่า นี้แหละนักแสดงขั้นเทพจริงๆ เราคือเด็กบ้านนอกคนนึงอ่านะ ที่ติดตามดารา ได้ดูพี่เขาแค่ทางทีวี และเป็น FC พี่คริต คิดว่าสักวันหนึ่งเราต้องได้เจอพี่เขา เราปลื้มพี่คริตมากแหละ ไม่คิดว่าวันนึงต้องมาเจอพี่เขา จะเสียทรงขนาดนี้ #เก็บทรงไม่อยู่ เลิฟเลิฟ ขอบคุณพี่อ้อม และรายการ #ดาราพารวย ที่จัดเซอไพรส์ให้ลาล่าแบบสุดฟินเสียทรงขนาดนี้"

ปีที่ผ่านมา ลาล่า และ ลูลู่เองได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่างซิงเกิล "ฮักโดดด่ง" ซึ่งเป็นการกลับมาพร้อมเพลงแนวสนุกสนานและผสมผสานความเป็นฮิปฮอปครั้งแรกของทั้ง 2 ด้วย 

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ "ลาล่า" โพสต์ซึ้ง! หลัง "ชาคริต" เซอร์ไพรส์เธอจนเสียอาการใน "ดาราพารวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook