Ritalinn ปล่อยผลงานใหม่ "ฉันยอมพูด" เพลงช้าในรอบ 14 ปี ตอกย้ำความเสียสละ | Sanook Music

Ritalinn ปล่อยผลงานใหม่ "ฉันยอมพูด" เพลงช้าในรอบ 14 ปี ตอกย้ำความเสียสละ

Ritalinn ปล่อยผลงานใหม่ "ฉันยอมพูด" เพลงช้าในรอบ 14 ปี ตอกย้ำความเสียสละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ 4 หนุ่มวงดนตรีอีโมร็อค Ritalinn ที่นำทีมโดย เฟิร์น-นันธิภาคย์ สินสิวะมงคล (ร้องนำ มือกีตาร์), อาร์ต-คงกฤษ คล้ายแดง (มือกีตาร์), โจ-ปราโมทย์ แก้วจันทร์ (มือเบส) และ บอล-พงษ์ดนัย นัยนานนท์ (มือกลอง) ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด "ฉันยอมพูด" เพลงช้าในรอบ 14 ปี ของพวกเขา

"ฉันยอมพูด" เป็นเพลงเนื้อหาเกี่ยวกับการเสียสละความรัก เพื่อให้คนที่เรารักได้ไปเจอคนที่ดีกว่า จนต้องยอมพูดว่าไม่รัก โดยได้ โอ๊ค Big Ass (พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์) ผู้ดูแลค่าย VOM RECORDS ต้นสังกัดใหม่ของวง มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เติมเต็มความเข้มข้นของเพลงนี้

โดย Ritalinn กล่าวถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า "เพลง "ฉันยอมพูด" จริงๆ เราเคยทำค้างไว้ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งตรงกับจังหวะที่เราต้องการทำเพลงช้าพอดี จึงหยิบเพลงนี้มาปัดฝุ่นและมาเรียบเรียงทำเดโม่ใหม่ จนสุดท้ายได้เป็นเพลงช้าเพลงแรกในรอบ 14 ปีของวงครับ เนื้อหาเกี่ยวการยินยอมสูญเสียความรักไป ทั้งๆ ที่ยังรัก เพราะคนที่เลือกเดินจากไปรู้สึกว่าตัวเองยังดีไม่พอ ไม่คู่ควรกับความรักครั้งนี้ครับ ความพิเศษคือ ไลน์กีตาร์จับคอร์ดแบบพิเศษ เน้นไปที่การทำให้เสียงเพราะ ๆ ทำให้ได้ไลน์กีตาร์ออกมาเป็นเสียงหม่นๆ มีเสน่ห์มาก เมโลดี้ มันติดหูแบบไม่น่าเชื่อ ขนาดพวกเราเองยังไม่เชื่อเลยว่าจะออกมาได้สวยแบบนี้ ไม่เคยแต่งแล้วรู้สึกชอบขนาดนี้มาก่อนครับ พี่โอ๊คมาโปรดิวซ์ให้ พี่โอ๊คเป็นคนทำงานละเอียดกับทุกๆ ขั้นตอน มีความมืออาชีพสูง ให้อิสระในการทำเพลงเต็มที่กับวง ฟีดแบคแฟนเพลงเกลียดครับ เพราะฟังจบแล้วต้องเศร้า ปาดน้ำตาตาม (หัวเราะ) แฟนๆ ชอบมากๆ ครับ คอมเมนต์ทิศทางบวก มีหลายคน  คิดถึงเพลงช้าของพวกเรา ทำให้พวกเราได้กำลังใจในการทำเพลงมากขึ้นเลยทีเดียวครับ" 

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง "ฉันยอมพูด" ได้แล้วที่ YouTube Vom Records ทุกคนก็สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook