แม่เกตุ คอมเมนต์เศร้า! หลัง "ฟลุ๊ค ฐิติกร" มาลา "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถึงบ้าน | Sanook Music

แม่เกตุ คอมเมนต์เศร้า! หลัง "ฟลุ๊ค ฐิติกร" มาลา "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถึงบ้าน

แม่เกตุ คอมเมนต์เศร้า! หลัง "ฟลุ๊ค ฐิติกร" มาลา "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวการออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ของศิลปินชายอย่าง ฟลุ๊ค-ฐิติกร อักษรสม ได้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนตกใจกันอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาฟลุ๊คเป็นศิลปินที่สนิทสนมกับครอบครัวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ซึ่งล่าสุดแม่เกตุคุณแม่ของเจนนี่ฝากข้อความถึงฟลุ๊คด้วย 

ซึ่งหลังจากที่เจนนี่เล่าความรู้สึกที่ฟลุ๊คออกจากค่ายเสร็จ แม่เกตุก็ตามมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "รักเสมอ ขอให้โชคดี ในสิ่งที่ลูกเลือกนะ แม่คนนี้มาส่งลูกได้แค่นี้" จนมีหลายๆ คนเข้ามากดแสดงความรู้สึกรวมถึงคอมเมนต์แสดงความรู้สึก

ที่ผ่านมา ฟลุีค ฐิติกร ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่หลายคนให้ความสนใจมาก เพราะเขาเป็นศิลปินชายคนแรกๆ ของค่ายที่เข้ามาในสังกัดหลังเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แต่งเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ให้กับน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) และมักจะออกงานพร้อมกับเจนนี่และลิลลี่บ่อยครั้งด้วย 

สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกรนั้นเดิมทีได้เข้ามาในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ในฐานะดูโอ้ ฟลุ๊คกะปาล์ม กับ ปาล์ม-สมภพ นพพันธ์ จนมีเพลง "กินเหล้ามันขม กินผมดีมั๊ย" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานฟลุ๊คก็ได้ร่วมงานกับลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในเพลง "แบบนี้เธอชอบไหม" และก่อนจะออกจากค่ายฟลุ๊คก็ได้ร่วมร้องเพลง "เลขสื่อรัก" กับเพื่อนในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แม่เกตุ คอมเมนต์เศร้า! หลัง "ฟลุ๊ค ฐิติกร" มาลา "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook