Simon Henderson พูดถึงเพื่อนเก่า "โต Silly Fools" กลางรายการ "ป๋าเต็ดทอล์ก" | Sanook Music

Simon Henderson พูดถึงเพื่อนเก่า "โต Silly Fools" กลางรายการ "ป๋าเต็ดทอล์ก"

Simon Henderson พูดถึงเพื่อนเก่า "โต Silly Fools" กลางรายการ "ป๋าเต็ดทอล์ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยพูดคุยกับสมาชิกวง Silly Fools อย่าง ต้น-จักรินทร์ จูประเสริฐ (กีตาร์) และ หรั่ง-เทวฤทธิ์ ศรีสุข (เบส) รวมถึงอดีตนักร้องนำอย่าง โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง ล่าสุด เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ก็เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการพา Simon Henderson โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังวงมาพูดคุยในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก 

ป๋าเต็ด และ โต Silly Fools

หรั่ง-ต้น Silly Fools และ ป๋าเต็ด

ในแคปชั่นเรียกน้ำย่อยรายการ ทางทีมงานป๋าเต็ดได้พูดถึงการมาของ Simon ไว้ว่า "เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จของ Silly Fools ผ่านมุมมองของอดีตโปรดิวเซอร์อย่าง คุณ Simon Henderson" ซึ่งการสัมภาษณ์นี้ทำในรูปแบบภาษาอังกฤษ

ถึงแม้ว่ารายการจะออกอากาศครั้งแรกในเวลา 19.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน แต่ Simon ก็ได้เผยในช่วง Before Talk ที่ตัดมาก่อนว่าเขาชื่นชอบการสัมภาษณ์โต พร้อมบอกว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด และตัวเขาเองทราบเรื่องราวคลิปมาก่อนและอยากเห็นโตเล่าเรื่องทั้งหมดนั้นกับแฟนๆ ซึ่งก่อนที่ช่วง Before Talk จะจบ Simon ก็เผยว่าเขาดีใจที่โตได้พบความสุขเพราะที่ผ่านมาโตเป็นคนที่กดดันตัวเองมาก 

สำหรับการกลับมาในไทยครั้งนี้ Simon Henderson ได้มาเพื่อสร้างวงดนตรีใหม่อย่าง Dragon Attack ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามการพูดคุยเต็มๆ ของ Simon ได้วันที่ 16 เมษายน เวลา 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Simon Henderson พูดถึงเพื่อนเก่า "โต Silly Fools" กลางรายการ "ป๋าเต็ดทอล์ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook