"บอล อธิป" ฟอร์มวง Monster ลุยทำเพลงใหม่ "ถนน ความคิด ชีวิต โลก" (คลิป) | Sanook Music

"บอล อธิป" ฟอร์มวง Monster ลุยทำเพลงใหม่ "ถนน ความคิด ชีวิต โลก" (คลิป)

"บอล อธิป" ฟอร์มวง Monster ลุยทำเพลงใหม่ "ถนน ความคิด ชีวิต โลก" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลดแล่นในวงการบันเทิงมาก็เป็นเวลาหลายปีแล้วสำหรับหนุ่ม บอล-อธิป นานา ไม่ว่าจะมีผลงาน นักแสดง หรือ พิธีกร ก็ตาม แต่อีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าตัวใจรักแต่ยังไม่เคยได้ทำคือผลงานเพลง จนกระทั่งจังหวะชีวิตลงตัว ทำให้ได้ฟอร์มวงขึ้นมาชื่อ Monster

การทำงานครั้งนี้ บอลได้ร่วมกับ แจ๊ค-พงศ์วิภาค เหมะ และ เกี๊ยะ-สมนึก ท่าชี อดีตสมาชิกวง Hangman, วิทย์-สุวิทย์ ขุน​ภิมย์ อดีตสมาชิกวง Trix 'O' Treat และ อั้ม-สิทธิชน จุลโคตร อดีตสมาชิกวง Supersub ในนามศิลปินอิสระ ปล่อยซิงเกิลแรกชื่อ "ถนน ความคิด ชีวิต โลก"

คลิกชมสัมภาษณ์วงในรายการ Sanook Call From Nowhere

โดยบอลได้เล่าถึงการทำงานว่า "คือผมก็เป็นคนที่ชอบฟังชอบร้องเพลงมาตั้งแต่จำความได้ ชอบดนตรีร็อคมาทั้งชีวิต เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เคยมีแพลนจะทำวง Monster กับเพื่อนอย่างเล็ก Skalaxy แต่เขาก็มาเสียชีวิตจากไป ทำให้เราเองก็หมดไฟ หมดกำลังใจที่จะทำเพลงแล้วด้วยซ้ำ จนมาเจอวิทย์กับเกี๊ยะอีกครั้ง เลยคิดได้ว่าจะต้องทำวง Monster ให้สำเร็จ จึงเอาเพลง "ถนน ความคิด ชีวิต โลก" ที่ ตุล ไวฑูรเกียรติ จากวง อพาร์ตเมนท์คุณป้า เพื่อนรักได้แต่งจากชีวิตเราไว้ให้ เรียบเรียงดนตรีในสไตล์ของวงโดยเกี๊ยะหลานชายของ Simon Henderson ยอดโปรดิวเซอร์ดนตรีร็อคเมืองไทย ออกมาเป็นแนวโมเดิร์น คลาสสิก ร็อค"

นอกจากการทำเพลงแล้วบอลยังได้เผยเกี่ยวกับเอ็มวีและการทำงาน กับเพื่อนอย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ และ ลีโอ พุฒ ในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย รวมไปถึงการทำงานหนักกว่าจะได้เกิดเพลงนี้ 

ตอนนี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง "ถนน ความคิด ชีวิต โลก" ได้แล้วทาง YouTube รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่งรวมถึง JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บอล อธิป" ฟอร์มวง Monster ลุยทำเพลงใหม่ "ถนน ความคิด ชีวิต โลก" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook