MAIYARAP-Three Man Down พาเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

MAIYARAP-Three Man Down พาเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

MAIYARAP-Three Man Down พาเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่กี่วันหลังจากที่ปล่อยเพลง "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ออกมา ล่าสุด MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และวง Three Man Down ก็ได้รู้ข่าวดีว่าผลงานที่พวกเขาทำนั้นสามารถเปิดตัวอย่างสวยงามบนชาร์ต JOOX ได้สำเร็จ

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาวง Three Man Down จะมีหลายซิงเกิลที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ MAIYARAP สามารถส่งเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้จะมีเพลงจาก EP POPSTAR ซิงเกิลไหนที่สามารถทะลุเข้าชาร์ตได้อีกบ้าง 

สำหรับเพลงที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของสัปดาห์นี้ "Undoของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่ขึ้นลงชาร์ตมาหลายเดือนรวมถึงเคยครองแชมป์ ก่อนจะกลับมาอยู่ลำดับที่ 2 ในเวลานี้ 

ทางด้านของเพลง "JAZZADD" ของ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และ แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล) ก็สามารถไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ของชาร์ตแล้ว ซึ่งตอนนี้แฟนๆ สามารถฟังซิงเกิลนี้ก่อนใครได้ที่ JOOX และ Sanook Music 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ MAIYARAP-Three Man Down พาเพลงใหม่ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook