Stone Music Ent. ปิดกิจการ ศิลปินในสังกัดอาจย้ายไปค่ายในเครือ CJ ENM | Sanook Music

Stone Music Ent. ปิดกิจการ ศิลปินในสังกัดอาจย้ายไปค่ายในเครือ CJ ENM

Stone Music Ent. ปิดกิจการ ศิลปินในสังกัดอาจย้ายไปค่ายในเครือ CJ ENM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเพลง Stone Music Entertainment ของเกาหลีใต้ ปิดกิจการลงเรียบร้อยแล้ว ศิลปินในค่าย Stone Music อย่าง Eric Nam, Davichi, Roy Kim และวง TO1 อาจย้ายไปค่ายเพลงในเครือ CJ ENM

วันที่ 20 เม.ย. 2021 สำนักข่าว Sports Kyunghyang ของเกาหลีใต้รายงานว่า ค่ายเพลง Stone Music Entertainment ยื่นเรื่องของปิดกิจการไปเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา รวมถึงแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องของ CJ ENM ยืนยันเพิ่มเติมว่า “CJ ENM กำลังเตรียมปรับโครงสร้างการทำงานของบริษัทในเครือ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น”

นอกจากนี้ ทาง CJ ENM ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ทางเราได้ชำระหนี้กับทาง Stone Music เรียบร้อยแล้ว เพื่อปรับปรุงการจัดการองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และมอบบริการต่างๆ ให้กับศิลปินของเราให้ได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน ทาง Stone Music จะยังคงดำเนินงานต่อในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายเพลง”

ศิลปินที่อยู่ภายใต้สังกัด Stone Music Entertainment ได้แก่ ซนโฮยอง สมาชิก g.o.d, คิมยงจุน และ คิมจินโฮ สมาชิก SG Wannabe, วง Davichi, เอริค นัม, รอย คิม และวง TO1 (วง TOO เดิม) มีการคาดการณ์กันว่าศิลปินกลุ่มนี้อาจย้ายไปสังกัดกับค่ายเพลงอื่น โดยอาจจะย้ายไปค่ายเพลงในเครือของ CJ ENM ได้แก่ AOMG, H1GHR Music, MMO Entertainment, Swing Entertainment และ Off The Record Entertainment เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook