"นาย กรชิต" เปิดความลับนอกกล้อง และเมนูโปรดในโรงอาหาร CHUANG 2021 (คลิป) | Sanook Music

"นาย กรชิต" เปิดความลับนอกกล้อง และเมนูโปรดในโรงอาหาร CHUANG 2021 (คลิป)

"นาย กรชิต" เปิดความลับนอกกล้อง และเมนูโปรดในโรงอาหาร CHUANG 2021 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ปรากฏตัวในฐานะผู้เข้าแข่งขัน CHUANG 2021 ผู้เข้าแข่งชาวไทย นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ได้ชนะใจแฟนๆ และกวาดคะแนนโหวตด้วยความสามารถการร้องและเต้นที่ทำให้เขาเป็น MVP ของโชว์ รวมถึงบุคลิกสดใสที่ทำหลายๆ คนต้องยิ้มตาม ซึ่งล่าสุด Sanook Music ได้มีโอกาสถามเขาถึงประสบการณ์บนเวทีดังกล่าวที่หลายคนไม่ทราบมาก่อน 

โดยนายได้เล่าว่าเขาตัดสินใจแข่งขันเพราะตัวเองได้ติดตามรายการมาก่อน และทางบริษัทก็มอบโอกาสให้เขาเข้าแข่งขัน จนเขาตัดสินใจเข้าร่วมอย่างไม่ลังเล และนายก็ได้เปิดใจว่าการเข้าร่วมเวทีนี้ทำให้เขาต้องทำหลายๆ สิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งการเตรียมตัวการแสดงในเวลา 3 วัน รวมถึงการใช้ชีวิตกับตารางเวลาที่แน่นสุดๆ จนเขาออกปากว่า "การจะใช้ชีวิตให้มีวุฒิภาวะ คือสิ่งที่ยากที่สุดในการอยู่ที่นี่ครับ"

คลิกชมสัมภาษณ์เต็มๆ ของนาย กรชิต ถึงรายการ CHUANG 2021 ได้ที่นี่

นอกจากความประทับใจแรกที่มีต่อรายการ นายก็เล่าถึงเบื้องหลังพัฒนาการของตัวเองทั้งการแสดงและภาษาจีน และเปรียบเทียบการแข่งขันกับบทบาทสมาชิกบอยกรุ๊ป OXQ พร้อมเผยความลับเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในสมุดจดประจำตัวที่มักอยู่ข้างตัว

ถึงแม้ว่าในการพูดคุยครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยความท้าทายของการแข่ง แต่นายก็ได้เผยเรื่องราวมุมน่ารักของเวทีนี้ อย่างสิ่งที่เขาขาดไม่ได้ในระหว่างถ่ายทำ หรือความประทับใจที่มีต่อเมนูโปรดในโรงอาหารรายการอย่าง ซาลาเปาจิ๋ว และเหตุผลที่ต้องหยุดรับประทานไป รวมถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนชาวไทยอย่าง แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และอีก 3 เพื่อนเด็กฝึกต่างชาติที่เขาสนิทสุด

 

 

ในวันเสาร์ที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ รายการ CHUANG 2021 จะจัดการแสดงครั้งสุดท้ายและประกาศผลผู้ชนะทั้ง 11 คน โดยในไทยจะถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ซึ่งเป็นการออกอากาศในรูปแบบ “สดซ้อนสด” ตั้งแต่เวลา 18.00 น. โดยแฟนๆ ของนายสามารถร่วมให้กำลังใจและโหวตนายได้ถึงวันที่ 24 เมษายน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "นาย กรชิต" เปิดความลับนอกกล้อง และเมนูโปรดในโรงอาหาร CHUANG 2021 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook