Billie Eilish เปลี่ยนสีผมบลอนด์สวย พร้อมส่งสัญญาณเพลงใหม่เร็วๆ นี้ | Sanook Music

Billie Eilish เปลี่ยนสีผมบลอนด์สวย พร้อมส่งสัญญาณเพลงใหม่เร็วๆ นี้

Billie Eilish เปลี่ยนสีผมบลอนด์สวย พร้อมส่งสัญญาณเพลงใหม่เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Billie Eilish เซอร์ไพรส์แฟนๆ ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยการเปลี่ยนสีผมจากสีเขียวสะท้อนแสงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ กลายเป็นผมสีบลอนด์สว่างทั้งศีรษะ ผ่านมาร่วมเดือนกว่า ล่าสุดเธอโพสต์ภาพผมบลอนด์สวยๆ ของเธอพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “มีอะไรกำลังมาาาาา” แฟนๆ แห่เดาว่าเป็นเพลงใหม่ หรืออัลบั้มใหม่อย่างแน่นอน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 มี.ค. Billie Eilish เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพผมบลอนด์สว่างทั่วทั้งศีรษะของเธอให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “เดาถูกกันไหม?” การเปลี่ยนสีผมจากผมดำไฮไลต์เขียวสะท้อนแสดงที่เป็นภาพจำของใครหลายๆ คนมานานแบบนี้ กลายเป็นกระแสในชั่วพริบตา จนทำให้แฟนๆ แห่กดไลก์รูปดังกล่าวทะลุ 1 ล้านคนภายในเวลา 6 นาทีเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าทรงผมใหม่ของ Billie Eilish ยังอยู่ในขั้นตอนของการทำสีและจัดแต่งทรงไปเรื่อยๆ และกินเวลากว่าจะเพอร์เฟกต์ร่วมเดือนกว่าๆ เลยทีเดียว

นิตยสาร People เผยว่า ระหว่างการสัมภาษณ์ Instagram Q&A session ที่งานประกาศรางวัล Grammy Awards เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อสื่อมวลชนถาม Billie Eilish ว่าทำไมถึงใส่วิกผมด้วยสีผมที่เหมือนสีผมเดิมของตัวเองมาร่วมงาน สาว Billie Eilish ตอบว่า กำลังอยู่ในระหว่างการทำสี และอาจใช้เวลายาวนานถึง 6 สัปดาห์กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ โดยเธอเริ่มกระบวนการทำสีผมบลอนด์ตั้งแต่เดือนมกราคม และแล้วเสร็จจริงๆ ในเดือนมีนาคม

ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย. Billie Eilish โพสต์รูปผมสีบลอนด์พร้อมลอนสวยพร้อมข้อความว่า “things are comingggg” หรือ “มีอะไรกำลังมาาาาา” แฟนๆ ต่างเดากันไปว่าเป็นเพลงใหม่ หรืออัลบั้มใหม่ที่เธออาจวางแผนปล่อยในปี 2021 นี้ นอกเหนือไปจากเพลง No Time To Die” เพลงประกอบภาพยนตร์ No Time To Die จากแฟรนไชส์ James Bond เรื่องที่ 25 ที่เพิ่งได้รับรางวัล Song Written for Visual Media จาก Grammy Awards 2021 ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รับรองว่าการกลับมาในครั้งใหม่พร้อมลุคใหม่นี้ ต้องสร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ อีกครั้งอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ Billie Eilish เปลี่ยนสีผมบลอนด์สวย พร้อมส่งสัญญาณเพลงใหม่เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook