CHUANG 2021 EP.10 : การแสดงสุดท้ายก่อนทราบผล 11 เด็กฝึกที่ได้เดบิวต์ | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.10 : การแสดงสุดท้ายก่อนทราบผล 11 เด็กฝึกที่ได้เดบิวต์

CHUANG 2021 EP.10 : การแสดงสุดท้ายก่อนทราบผล 11 เด็กฝึกที่ได้เดบิวต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันแล้วที่แฟนๆ รายการ CHUANG 2021 จะได้ทราบว่าใครจะเป็นเด็กฝึก 11 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์ในรายการ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเผยแพร่ทีเซอร์ตัวอย่างการซ้อมของเหล่าเด็กฝึก เพื่อเตรียมการแสดงสดในวันที่ 24 เมษายนนี้แล้ว 

ซึ่งใน Trailer แฟนๆ จะได้ภาพของเหล่าเด็กฝึกทั้ง 3 ทีมซ้อมด้วยกัน รวมไปถึง แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ที่ซ้อมกับทีม “We Are The Youth, We Are The Future”  และในคลิปเองก็มีวิดีโอที่เด็กฝึกขึ้นเวทีคนเดียวด้วย โดยเราต้องมาต้องติดตามว่าพวกเขาจะมากับโชว์อะไร โดยในรอบ Final รุ่นพี่อย่าง Bon Bon Girls 303 และ R1SE รวมถึงศิลปินดังระดับเอเชียอย่าง แจ็คสัน หวัง สมาชิกวง GOT7 จะมาร่วมปรากฎตัวในรายการด้วย 

และในวันเสาร์ที่ 24 เมษายนที่จะถึงนี้ รายการ CHUANG 2021 จะจัดการแสดงครั้งสุดท้ายและประกาศผลผู้ชนะทั้ง 11 คน โดยในไทยจะถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ซึ่งเป็นการออกอากาศในรูปแบบ “สดซ้อนสด” และมีทีมผู้บรรยายภาษาไทยขณะรับชมรายการสดจากประเทศจีน พร้อมกับผู้ดำเนินรายการอย่าง ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เจนนี่ ปาหนัน สองพิธีกรจากรายการ เทยเที่ยวไทย มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยสร้างสีสันให้แฟนๆ โดยรายการจะออกอากาศพร้อมกับประเทศจีนตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น 

แฟนๆ สามารถร่วมลุ้น และส่งกำลังใจพร้อมเทคะแนนโหวตรอบสุดท้ายให้กับเด็กฝึกที่ชื่นชอบได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 เมษายน (ช่วงเวลาปิดโหวตจะถูกประกาศในระหว่างการออกอากาศสด) ** พิเศษสุด สำหรับผู้ที่ล็อกอินเข้าดูการถ่ายทอดสดที่ WeTV จะได้รับโอกาสในการโหวต 1 ครั้งต่อการรับชม 10 นาที และผู้ใช้ WeTV VIP จะได้รับโอกาสในการโหวต 2 ครั้งต่อการรับชม 10 นาที ** พร้อมด้วยฟังก์ชัน BUFF ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถโหวตเด็กฝึกได้แบบอัตโนมัติ และโหวตชดเชยในวันที่ข้ามไป (ขั้นตอนและวิธีการโหวตเด็กฝึกด้วยฟังก์ชัน BUFF) แฟนๆ สามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand และ Sanook ทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ CHUANG 2021 EP.10 : การแสดงสุดท้ายก่อนทราบผล 11 เด็กฝึกที่ได้เดบิวต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook