"ดา Endorphine" โพสต์ยินดีทีมละคร "วันทอง" หลังทุบสถิติเรตติ้งช่อง One | Sanook Music

"ดา Endorphine" โพสต์ยินดีทีมละคร "วันทอง" หลังทุบสถิติเรตติ้งช่อง One

"ดา Endorphine" โพสต์ยินดีทีมละคร "วันทอง" หลังทุบสถิติเรตติ้งช่อง One
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นที่พูดถึงในวงกว้างเรื่องเนื้อหาแล้ว ละคร วันทอง 2021 อีกทั้งเมื่อคืนวันอังคาร (20 เม.ย.) ที่ผ่านมา ยังทุบสถิติเรตติ้งตอนจบสูงสุดทั่วประเทศ 7.767, กรุงเทพ 9.280, ปริมณฑล 8.178 และต่างจังหวัด 7.266 (Nielsen 15+ วันทอง EP.16) ส่งผลให้เรตติ้งภาพรวมของช่องขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ซึ่งทำให้ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ศิลปินที่ร้องเพลง "สองใจ" ประกอบละครออกมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จนี้ด้วย

โดย ดา Endorphine ได้โพสต์ยินดีกับทีมงานว่า "เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจแทนทุกคน และชื่นชมทุกๆ ส่วนของละคร ดีใจที่ได้ร้องเพลงประกอบของ #วันทองตอนจบ ลบทุกสถิติ เรตติ้งทั่วประเทศทะยานพาช่องวันขึ้นแท่นอันดับ 1 ของทุกช่องทีวี พร้อมขึ้นเป็นละครอันดับ 1 แห่งปี ด้วยเรตติ้งทั่วประเทศ 7.767!!! & ฟาดทุกกระแสโซเชียล! เทรนด์ Twitter อันดับ 1 ประเทศไทย อันดับ 3 เทรนด์โลก เทรนด์ Youtube อันดับ 1 ฉากประหารวันทอง เทรนด์ Google อันดับ 1 คำค้นหา วันทองตอนจบ  TikTok มียอดวิวรวม 500 ล้านวิว+ #วันทองตอนจบ ลบทุกสถิติ เรตติ้งทั่วประเทศทะยานพาช่องวันขึ้นแท่นอันดับ 1 ของทุกช่องทีวี ในส่วนของเพลง ก็ยังแรงไม่หยุด กำลังจะ 150,000,000 แล้ว ยอดวิวไม่แผ่วลงเลยจ้า"

ซึ่งก่อนหน้าละครจะลาจอ เพลง "สองใจ" ที่ดา Endorphine ร้องก็ประสบความสำเร็จท่วมท้นในฐานะเพลงไทยสากลที่มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านเร็วที่สุด โดยมียอดชมทะลุร้อยล้านวิวภายในเวลาแค่ 41 วัน 

ณ เวลานี้ ดา Endorphine เองก็เพิ่งได้เปิดตัวกับสังกัดใหม่อย่างค่าย 28 Recording Label ซึ่งล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “ถ้าเธอ OK” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย โดยนอกจากทำเพลงแล้วดาจะได้มีส่วนร่วมในการบริหารค่ายด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดา Endorphine" โพสต์ยินดีทีมละคร "วันทอง" หลังทุบสถิติเรตติ้งช่อง One

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook