"แพทริค" ฮอตสุด! แฟนๆ จีนทุ่มทุนซื้อบิลบอร์ดส่งกำลังใจหลังดู "CHUANG 2021" | Sanook Music

"แพทริค" ฮอตสุด! แฟนๆ จีนทุ่มทุนซื้อบิลบอร์ดส่งกำลังใจหลังดู "CHUANG 2021"

"แพทริค" ฮอตสุด! แฟนๆ จีนทุ่มทุนซื้อบิลบอร์ดส่งกำลังใจหลังดู "CHUANG 2021"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้แฟนๆ ของ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ตัวแทนเด็กไทยเข้าร่วมประกวดเวทีเดบิวต์ศิลปินระดับเอเชีย CHUANG 2021 หรือที่แฟนๆรายการรู้จักกันในชื่อจีนว่า หยิ่น เฮ่า ยวี๋ 尹浩宇 ได้มอบแรงสนับสนุนให้กับเขาผ่านคะแนนโหวตจนสามารถเข้าสู่รอบสุดท้าย และล่าสุดเขาก็ได้รับของขวัญเป็นป้ายบิลบอร์ดด้วย 

โดยล่าสุดแฟนคลับจีนของแพทริคได้ทุ่มเท ซื้อบิลบอร์ดห้างดัง MBK ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเป็นกำลังใจให้ แพทริค ที่กำลังแข่งขันและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อการแสดงในรอบไฟนอลวันที่ 24 เมษายน ซึ่งจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะชนะใจแฟนๆ ที่ตามโหวต 

แฟนๆ สามารถร่วมลุ้น และส่งกำลังใจพร้อมเทคะแนนโหวตรอบสุดท้ายให้กับเด็กฝึก CHUANG 2021 ที่ชื่นชอบรวมถึงแพทริคได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 เมษายน (ช่วงเวลาปิดโหวตจะถูกประกาศในระหว่างการออกอากาศสด) ** พิเศษสุด สำหรับผู้ที่ล็อกอินเข้าดูการถ่ายทอดสดที่ WeTV จะได้รับโอกาสในการโหวต 1 ครั้งต่อการรับชม 10 นาที และผู้ใช้ WeTV VIP จะได้รับโอกาสในการโหวต 2 ครั้งต่อการรับชม 10 นาที ** พร้อมด้วยฟังก์ชัน BUFF ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถโหวตเด็กฝึกได้แบบอัตโนมัติ และโหวตชดเชยในวันที่ข้ามไป (ขั้นตอนและวิธีการโหวตเด็กฝึกด้วยฟังก์ชัน BUFF) ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง รวมถึงสัมภาษณ์พิเศษของแพทริคที่ Sanook เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แพทริค" ฮอตสุด! แฟนๆ จีนทุ่มทุนซื้อบิลบอร์ดส่งกำลังใจหลังดู "CHUANG 2021"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook