SHINee นำเสนอความสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 "Atlantis" | Sanook Music

SHINee นำเสนอความสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 "Atlantis"

SHINee นำเสนอความสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 "Atlantis"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ SHINee (ชายนี่) ได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงไปทั่วโลก จากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 "Don’t Call Me" ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทั้งการครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มในเกาหลี ชนะ 6 ถ้วยรางวัลจากรายการเพลงเกาหลี อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ทั่วโลกกว่า 47 ประเทศ, อันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิทัล อัลบั้มของจีน, อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้ม TOP 100 ที่ญี่ปุ่น ฯลฯ ล่าสุดพวกเขาได้กลับมานำเสนอความสดชื่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ SHINee ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 Atlantis อัลบั้มที่คุณสามารถสัมผัสสีสันทางดนตรีของ SHINee ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 Atlantis ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง แบ่งเป็น 9 เพลงที่มาจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 "Don’t Call Me" และเพิ่มเพลงใหม่อีก 3 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว "Atlantis" ที่มีเสน่ห์ความสดชื่น, เพลง "Area" ที่สมาชิก มินโฮ (MINHO) มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง, เพลง "Days and Years" ที่มีการประสานเสียงของ SHINee อย่างโดดเด่น

โดยเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง "Atlantis" นั้น เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีเสียงร้องอันนำเสนอความรู้สึกสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ของ SHINee ด้านเนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกลึก ๆ ที่ได้พบครั้งแรกผ่านคนรัก โดยนำมาเปรียบเทียบเป็นโลกอันลึกลับ "Atlantis" อีกทั้งแร็ปเปอร์ชางโม (CHANGMO) ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งแร็ปครั้งนี้ ซึ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ท่าเต้นของเพลงเปิดตัว "Atlantis" ก็มาพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง สดใสตามเนื้อเพลงและบรรยากาศของเพลง อาทิ การแปรแถวหลายแบบที่ทำให้นึกถึงคลื่นอันรุนแรง ท่าเต้นหลักที่เหมือนกับว่าจมดิ่งสู่ทะเลลึก ฯลฯ เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้รับชมโชว์ที่แข็งแกร่งของ "ผู้ที่เป็นต้นแบบด้านเวทีการแสดง" อย่าง SHINee

SHINee 샤이니 'Atlantis' MV

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ SHINee นำเสนอความสดชื่นอย่างมีเอกลักษณ์ ในอัลบั้มใหม่รีแพ็กเกจชุดที่ 7 "Atlantis"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook