ลือหึ่ง! Jackson Wang อาจได้ร้องเพลงประกอบหนัง Marvel เรื่อง “Shang-Chi” | Sanook Music

ลือหึ่ง! Jackson Wang อาจได้ร้องเพลงประกอบหนัง Marvel เรื่อง “Shang-Chi”

ลือหึ่ง! Jackson Wang อาจได้ร้องเพลงประกอบหนัง Marvel เรื่อง “Shang-Chi”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโดนแท็กในตัวอย่างหนัง Jackson Wang อาจได้เป็นศิลปิน K-POP คนแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบหนังของ Marvel Studios เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring

วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา Instagram ของค่ายเพลง 88rising ลงคลิปตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่แนวถนัดของ Marvel Studios แต่ที่แฟนๆ โฟกัสคือ ในโพสต์นั้นทาง 88rising แท็กชื่อของ 88rising, Marvel Studios และหนุ่ม Jackson Wang ด้วย แฟนๆ ที่แอบตาไวจึงเดากันว่า Jackson Wang ที่ทำงานร่วมกับ 88rising อยู่ ต้องได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้แน่ๆ แถมแฟนพันธุ์แท้หลายคนยังคอนเฟิร์มว่า ได้ยินเสียงของ Jackson ในคลิปด้วย

 

s__2818260

หาก Jackson Wang ได้รับการยืนยันว่าได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้จริง จะทำให้เขาได้เป็นศิลปิน K-POP คนแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ให้กับ Marvel

Shang-Chi and the Legend of the Ten Ring เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่มีตัวละครหลักเป็นชาวเอเชีย นำแสดงโดย ซีมู่ หลิว (Simu Liu) ในบทซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ มีกำหนดฉายวันที่ 2 กันยายน 2021 นี้

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลือหึ่ง! Jackson Wang อาจได้ร้องเพลงประกอบหนัง Marvel เรื่อง “Shang-Chi”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook