Last Idol Thailand เผยโฉม 7 สมาชิกชั่วคราวที่ร่วมแข่งขันเพื่อเวทีระดับเอเชีย | Sanook Music

Last Idol Thailand เผยโฉม 7 สมาชิกชั่วคราวที่ร่วมแข่งขันเพื่อเวทีระดับเอเชีย

Last Idol Thailand เผยโฉม 7 สมาชิกชั่วคราวที่ร่วมแข่งขันเพื่อเวทีระดับเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มปล่อยคลิปแนะนำตัวออกมาเรียกน้ำย่อยให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นแล้ว สำหรับสาวน้อยทั้ง 7 คน ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกชั่วคราวในรายการ Last Idol Thailand รายการ Survival Audition ชื่อดังเพื่อเฟ้นหาไอดอลสาวที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ที่เตรียมตัวให้คุณผู้ชมชาวไทยได้รับชมกันเร็วๆ นี้

ม่านมุกม่านมุก

โดยสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน ได้แก่ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล, สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 ขนมหวาน-ศุจินทรา โพธิ์สม, สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 4 หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมน-ปุณณาสา ตันวิชา, สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6 เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ตาล-สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ ที่จะมาทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตน นิสัยใจคอ และความน่ารักของน้องๆ แต่ละคนให้มากยิ่งขึ้น

ขนมหวานขนมหวาน

หงษ์หยกหงษ์หยก

สำหรับรายการ  Last Idol Thailand เป็นการร่วมงานของ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดราคอนิค จำกัด เพื่อร่วมกันค้นหาศิลปินไอดอลวงใหม่ ผ่านรายการ Survival ยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น Last Idol ที่แตกต่างจากรายการอื่นๆ ที่ผ่านมา ทั้งรูปแบบรายการ และผู้เข้าแข่งขัน คือนอกจากจะเปิดรับให้บุคคลทั่วไปอายุระหว่าง 14-26 ปี สามารถสมัครเข้าร่วมรายการได้แล้วยังเปิดรับออดิชั่นสมาชิกวงไอดอลที่แอคทีฟมาร่วมได้ด้วย

ซีโมนซีโมน

เก๋เก๋

ตาลตาล

เด็กสาวเหล่านี้จะต้องมาทำอะไร และรายการนี้จะเป็นแบบไหน รอติดตามชมได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ Facebook และ Youtube ของ Last Idol Thailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Last Idol Thailand เผยโฉม 7 สมาชิกชั่วคราวที่ร่วมแข่งขันเพื่อเวทีระดับเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook