เนม getsunova คอมเมนต์ชม "พิม พิมประภา" หลังมาแจมใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

เนม getsunova คอมเมนต์ชม "พิม พิมประภา" หลังมาแจมใน "ร้องข้ามกำแพง"

เนม getsunova คอมเมนต์ชม "พิม พิมประภา" หลังมาแจมใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ ร้องข้ามกำแพง สัปดาห์ที่ผ่านมา เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำ getsunova ได้มาร่วมรายการเพื่อตามหานักร้องหลังกำแพง ซึ่งทางรายการได้เซอร์ไพรส์ด้วยการพา พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร นักแสดงดังมาร้องเพลงกับเนม

สำหรับการแสดงครั้งนี้เนมและพิมได้ร้องเพลง "You Are The Reason" ของ Calum Scott ซึ่งความสามารถของพิมได้ทำให้เนมเข้าใจว่าตัวเองกำลังร้องเพลงอยู่กับ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก่อนจะพบว่าตัวเองทายผิด 

เมื่อรายการออนแอร์ไป พิมได้โพสต์ข้อความว่า "เป็นรายการที่สนุกมากๆ และมีความสุขมากทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง ยิ่งกว่านั้นดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นนักร้องหลังกำแพงให้พี่เนม @nameraiva นะค้า ฝาก You are the reason ver. ของพวกเราด้วยน้า หวังว่าจะชอบกันค่ะ" ก่อนที่เนมจะตอบว่า "ขอบคุณน้องพิมมากๆนะครับ ดีใจมากจริงๆที่ได้ถูกจับคู่มากับนักร้องที่ทั้งเก่ง สวย และ ร้องเพลง เพราะ แบบ inter แบบน้องพิม ขอบคุณที่ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบสุดๆ นะครับ ผล. พี่ยังไม่ลืมนะครับ หวังว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสจะได้ร่วมงานด้วยกันนะครับ ไม่ลืมนะ"

ที่ผ่านมา พิม พิมประภา เคยโชว์ความสามารถในฐานะนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป Chilli White Choc และ SWEE:D ของค่าย Kamikaze ซึ่งพิมก็เปรยว่าในอนาคตเธอก็อยากทำซิงเกิลของตัวเองหลังร้องคัฟเวอร์ให้แฟนๆ ฟังอย่างต่อเนื่อง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เนม getsunova คอมเมนต์ชม "พิม พิมประภา" หลังมาแจมใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook