ยอดวิวพุ่ง! Potato คว้า "ต่อ-เกรท-จีน่า" ถ่ายทอดดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดความหมาย" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! Potato คว้า "ต่อ-เกรท-จีน่า" ถ่ายทอดดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดความหมาย"

ยอดวิวพุ่ง! Potato คว้า "ต่อ-เกรท-จีน่า" ถ่ายทอดดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดความหมาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประเดิมอัลบั้มชุด 8 FRIENDS ล่าสุดวงร็อคหัวมัน Potato ก็ได้สานต่อความแรงเพลง "คนตัวเล็ก" ด้วยซิงเกิล "หมดความหมาย" ที่พวกเขากลับมาขยี้ความเจ็บปวดอีกครั้ง หลังเคยปล่อยเพลง "ทิ้งไว้กลางทาง" จนทะลุร้อยล้านวิว

การกลับมาครั้งนี้ ปั๊บ-พัฒนชัย ภักดีสุข, หั่ง-ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (กีตาร์), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) และ โอม-ปิยวัฒน์ อนุกูร (เบส) และ อั้ม-เกียรติยศ มาลาทอง (คีย์บอร์ด) ได้หยิบแนวคิดของความพ่ายแพ้มาทำเพลง พร้อมได้ 3 นักแสดงอย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, จีน่า-ญีนา ซาลาส และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง มาถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าในเอ็มวี

โดย ปั๊บ เล่าถึงเพลงนี้ว่า "เพลง "หมดความหมาย" มาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ที่ไม่เคยชนะ  แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟน  มันไม่ได้เกิดจากคนๆ เดียว ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย เรายอมรับมันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บปวด ส่วนมิวสิกวิดีโอได้น้อง ต่อ ธนภพ มาเล่นให้ ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริงๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับ Potato ที่จริงใจ และเหมือนกับว่า เพลงนี้เลือกเขาด้วยส่วนหนึ่ง คือ เราจะให้เขาฟังเพลงก่อนว่า เขาโอเคไหม คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็นต่อในมุมนี้ อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วครับ"

ด้าน ต่อ ธนภพ ก็เปิดใจว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ Potato ผมไม่เล่นเอ็มวี.มานานมากแล้วครับ พี่เขาก็จะส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังเพลงชอบเลย รู้สึกว่าฟังแล้ว เราก็พร้อมที่จะถ่ายทอดมัน เป็นเอ็มวีที่ดราม่ามาก เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาเล่นเอ็มวีก็ไม่น่ายาก แต่มันกลายเป็นคิดผิดหมดเลย โห่ว...ไม่ใช่ไม่ยากเลย นี่มันยากนะเนี่ย แต่ผมรู้สึกประทับใจ คือเอ็มวีมันออกมาสวย ผมชอบมู้ดของเอ็มวีครับ และเป็นการได้ร่วมงานกับพี่ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์  ผู้กำกกับเอ็มวีคนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ" 

เพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังปล่อยออกมา ยอดวิวเอ็มวี "หมดความหมาย" ก็ผ่านหลักล้านไปแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! Potato คว้า "ต่อ-เกรท-จีน่า" ถ่ายทอดดราม่าในเอ็มวีเพลงใหม่ "หมดความหมาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook