"ย้ง ทรงยศ" ลุยโปรเจกต์ไอดอลชาย "Nadao Music" เผยต้องการคนมุ่งมั่นเอาจริง | Sanook Music

"ย้ง ทรงยศ" ลุยโปรเจกต์ไอดอลชาย "Nadao Music" เผยต้องการคนมุ่งมั่นเอาจริง

"ย้ง ทรงยศ" ลุยโปรเจกต์ไอดอลชาย "Nadao Music" เผยต้องการคนมุ่งมั่นเอาจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกโปรเจกต์ที่ไม่อยากให้คนที่รักการร้องและเต้นพลาด เมื่อค่าย Nadao Music เปิดโครงการ The First Nadao Music Idol Audition โดยเปิดรับสมัครออดิชั่น ค้นหาศิลปินไอดอลชาย เพื่อเป็นศิลปินในสังกัด Nadao Music

โดยผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ซึ่งไฟล์ที่ต้องแนบส่ง ได้แก่คลิปวิดีโอแนะนําตัว ความยาวไม่เกิน 1 นาทีพร้อมด้วยคลิปวิดีโอความสามารถอย่างน้อย 1 คลิป ความยาวไม่เกินคลิปละ 3 นาทีและรูปถ่ายแบบเต็มตัวและครึ่งตัว เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้-31 พฤษภาคมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อเป็นการส่วนตัวผ่านทางอีเมลเท่านั้น (ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้) เพื่อเข้ามาแสดงความสามารถและสัมภาษณ์ที่ บริษัท นาดาว มิวสิค จํากัด

โดย ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้บริหาร Nadao Music กล่าวถึงการรับสมัครว่า "เมื่อปีที่แล้วทางนาดาวมีโปรเจกต์ นาดาว อคาเดมี่เป็นการค้นหานักแสดงและศิลปินใหม่ ล่าสุดในปีนี้ทาง Nadao Music อยากประกาศให้ชัดเจนเลยว่า เรากําลังค้นหาเด็กฝึก เพื่อมารวมกรุ๊ปศิลปินสายไอดอล ซึ่งแพลนไว้ว่ากรุ๊ปแรกของเรา จะเป็นศิลปินไอดอลชาย ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนี้ เราอยากโฟกัสคนที่มีความสามารถมากที่สุด หน้าตาก็มีส่วนสําคัญ แต่ความสามารถบุคลิกภาพและ ความเอาจริงที่เขามี สิ่งพวกนี้สําคัญและมีส่วนในการพิจารณามากกว่า ยิ่งถ้าน้องๆ มีการฝึกฝนการร้องมาอย่างดี แร็ปดี มีเนื้อเสียงดีหรือมีพรสวรรค์ในการเต้น การเล่นดนตรี ผมมองว่าสิ่งนี้ มันสําคัญมากกว่า"

สำหรับการสมัครย้งได้ขยายความต่อว่า "ในขั้นตอนแรกในการสมัคร น้องๆ จะต้องส่งคลิปแสดงความสามารถกันเข้ามา และพอผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการแล้ว ก็จะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกเพื่อทำการฝึกฝนร่วมกันกับเพื่อนๆ ซึ่งขั้นตอนนี้ เราจะมาดูกันอีกครั้งว่าน้องคนไหนที่มีเคมีเข้ากัน จนฟอร์มวงด้วยกันได้ ซึ่งจากเด็กฝึกกลุ่มใหญ่ๆ อาจจะเหลือห้าคนหรือเจ็ดคนเท่านั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ณ ช่วงเวลานั้น และถึงแม้น้องๆ จะผ่านมาถึงรอบสุดท้ายได้สำเร็จ ก็ไม่ได้หมายความว่า อีกห้าหรือหกเดือนจะได้เดบิวต์ในทันที เพราะทุกคนจะต้องถูกเทรนอีกเป็นปี เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด ซึ่งจุดนี้เองที่อยากให้น้องๆ รู้ตัวไว้ก่อนว่า เส้นทางจากเด็กฝึกเพื่อไปเป็นวงไอดอลนั้น มันไม่ง่ายเลยกว่าจะรวมวงเพื่อเดบิวต์ได้ ต้องผ่านการฝึกฝนผ่านการซ้อมอย่างหนักหน่วง ต้องเจองานยาก งานโหดเพราะปลายทางเราอยากทำให้ได้มาตรฐานที่ดีเพื่อให้น้องจะได้มีอาชีพของความเป็นศิลปินในวงไอดอลได้อย่างยืนยาว สำหรับโปรเจกต์ออดิชั่นในครั้งนี้ ใครที่คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม ไม่ค่อยมีเวลา ยังมีความลังเล หรือแค่อยากมาลองสมัครเล่นๆ ผมยังไม่อยากแนะนำให้สมัครกันมานะครับ เพราะการออดิชั่นในครั้งนี้ เราอยากเจอแค่คนที่มุ่งมั่นตั้งใจ มีเป้าหมายเดียวกันจริงๆ"

ส่วนใครที่มีความสามารถก็อย่ารอช้า The First Nadao Music Idol Audition เปิดรับสมัคร ตั้งแต่ วันนี้-31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ผ่านแบบฟอร์มนี้ https://forms.gle/eSdfxb4wu8jj2FhS9 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Nadao Music 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook