"บอย ตรัย" โพสต์หลังทำเพลงให้กำลังใจแพทย์ แล้วเจอคอมเมนต์โยงรัฐบาล | Sanook Music

"บอย ตรัย" โพสต์หลังทำเพลงให้กำลังใจแพทย์ แล้วเจอคอมเมนต์โยงรัฐบาล

"บอย ตรัย" โพสต์หลังทำเพลงให้กำลังใจแพทย์ แล้วเจอคอมเมนต์โยงรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา บอย-ตรัย ภูมิรัตน ก็ทำเพลง "ยอดมนุษย์ชุดขาว" ออกมาเพื่อยกย่องบุคคลที่กำลังทำหน้าที่ปกป้องทุกคนจากโรค โควิด-19 ซึ่งเขาก็ได้เผยความรู้สึกหลังจากเอาเพลงนี้มาโพสต์ใหม่ แล้วเจอชาวเน็ตขอให้ทำเพลงสะท้อนการทำงานของรัฐบาล 

โดยบอยตรัย ได้เผยหลังจากได้รับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า การที่ศิลปินที่จะเป็นกระบอกเสียงอะไรนั้นมันขึ้นอยู่กับเจตจำนงเสรีของเขา และเผยว่าถึงแม้ตัวเองจะมีความหงุดหงิดในรัฐบาลเฉกเช่นประชาชน เขาก็ไม่เคยคิดที่จะไปแต่งเพลงด่า

 

ในช่วงท้ายบอยได้เขียนข้อความต่อว่า "ดนตรีไม่เคยเป็นอาวุธ แต่ดนตรีนั้นใช้เยียวยา ปลอบโยน” และที่คนบอกว่าตนมองไม่เห็นปัญหา ก็ต้องขอโทษด้วยที่ตนมองโลกแบบไร้เดียงสา ทั้งที่อายุปูนนี้แล้ว “อย่างว่าแหละ ก็คนเราถนัดไม่เหมือนกันไงล่ะ หากคุณคิดว่าอะไรที่มันดีกับโลกนี้ คุณก็ลุกขึ้นมาทำเลยครับ" ซึ่งล่าสุดโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว 

สำหรับ บอย ตรัย นั้นเป็นสมาชิกวง Friday และนักแต่งเพลงเจ้าของนามปากกา Zentrady ที่แต่งผลงานออกมามากกว่า 200 เพลงอย่างเช่น "ความลับ" และ "ต่อให้ใครไม่รัก" ของ H และอีกหลาย โดยล่าสุดเขาได้มีอัลบั้มเดี่ยวชุด ขุนเขาแห่งหมี และเพลง "ล้างมือก่อน" ที่ทำกับ ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ ออกมาเพื่อรณรงค์สร้างสุขอนามัยที่ดี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บอย ตรัย" โพสต์หลังทำเพลงให้กำลังใจแพทย์ แล้วเจอคอมเมนต์โยงรัฐบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook