"เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตต่อเนื่อง! พา MAIYARAP ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด | Sanook Music

"เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตต่อเนื่อง! พา MAIYARAP ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด

"เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตต่อเนื่อง! พา MAIYARAP ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และวง Three Man Down พาเพลง "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ขึ้นอันดับ 1 เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า ล่าสุดผลงานดังกล่าวก็ได้ครองแชมป์ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว 

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาวง Three Man Down จะมีหลายซิงเกิลที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ MAIYARAP สามารถส่งเพลงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้จะมีเพลงจาก EP POPSTAR ซิงเกิลไหนที่สามารถทะลุเข้าชาร์ตได้อีกบ้าง 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ก็คือ "สองใจ" ที่  ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ร้องประกอบละครเรื่องวันทอง ซึ่งยังคงกระแสแรงแม้ละครจะลาจอไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ซิงเกิลนี้ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้หลายสัปดาห์

ในสัปดาห์นี้เพลงที่เข้ามาติดชาร์ต Top 10 ครั้งแรก ก็มีเพลง "Say Yes" ของ 2 ศิลปินเกาหลี Loco และ PUNCH ที่ทำประกอบซีรีส์ Moon Lover และเพลง "Kiss Me More" ของสาวแซ่บ Doja Cat ที่เข้ามาอยู่อันดับ 10 

 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เก็บไว้ในใจไม่พอ" ฮิตต่อเนื่อง! พา MAIYARAP ครองแชมป์ชาร์ต JOOX 2 สัปดาห์ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook