แจ็ค แฟนฉัน เผยโฉมสมาชิกวง "แจ็คแม่" พร้อมทายอายุ "เอ้ BOTCASH" ใน GUESS MY AGE | Sanook Music

แจ็ค แฟนฉัน เผยโฉมสมาชิกวง "แจ็คแม่" พร้อมทายอายุ "เอ้ BOTCASH" ใน GUESS MY AGE

แจ็ค แฟนฉัน เผยโฉมสมาชิกวง "แจ็คแม่" พร้อมทายอายุ "เอ้ BOTCASH" ใน GUESS MY AGE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังหันมาเอาดีทางสายร้องเพลง เรียกได้ว่าตอนนี้ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รับบทศิลปินเต็มตัวแล้วจนเข้าชิงรางวัล ศิลปินหน้าใหม่จากเวที JOOX Thailand Music Award 2021 ล่าสุดเมื่อได้มาร่วมเป็นสายสืบส่องหน้าในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แจ็คเลยถือโอกาสเปิดตัววงแจ็คแม่ออกทีวีเป็นครั้งแรก จนสาวๆ กรี๊ดความหล่อพวกเขา และทำเอา ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ข้องใจจนต้องถาม “พวกคุณโดนแจ็คหลอกมาหรือเปล่า” 

ที่มาของการเปิดตัวครั้งนี้มีเหตุจากพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล พาสมาชิกวงแจ็คแม่ซึ่งประกอบไปด้วย ก้อง-พชร คล้ายดวงแข (คีย์บอร์ด),ไต๋-นพพงษ์ อนันต์สรรรักษ์ (กลอง), อุ้ย-ชัช อนันต์สรรรักษ์ (กีตาร์), กอล์ฟ-พจนันต์ กลิ่นเกสร (เบส) มาเป็นโจทย์ให้ อาร์ทตี้-ทศวรรษ บำรุงวงศ์ และ ท็อป-เมธาวินทร์ พัฒน์จีรดลสุข ผู้แข่งขันจากทางบ้านทายอายุแบบยกแพ็ค ก่อนที่จะ แจ็ค จะออกตัวแรงว่า ปรัศนีข้อนี้ผมรู้จักดีมาก พวกเขาคือสมาชิกในวงของผมเอง พร้อมเปิดตัว เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ (นักร้อง) เพื่อนสนิทที่เป็นสมาชิกอีกคนของวง โดยแจ๊คเผยความลับเรียกเสียงฮาว่า “ผมร้องเพลงคนเดียว ต้องมีวงแบ็คอัพเล่นดนตรีให้ เราเลยอยากได้นักดนตรีหน้าตาดี เพราะอย่างน้อยถ้าคนเขาไม่ได้มาดูผม ก็ให้เขาอยากมาดูนักดนตรีของผมก็ยังดี (หัวเราะ)” 

นอกจากวงแจ็คแม่แล้ว แฟนๆ ยังได้ใจละลายต่อเนื่องกับโปรดิวเซอร์ยืนหนึ่งสาย EDM เอ้ BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค) ที่ยอมมาให้ทายอายุ แถมยังตัดต่อเสียงพิธีกร เอ วราวุธ เป็นเพลงใหม่กันสดๆ หน้างาน ด้วยซึ่งนอกจากเอ้แล้วรายการยังมีปรัศนีอย่าง หนุ่มโซฮอตแห่งวงการ TikTok เจ้าของฉายา หนุ่มเกาหลีกับสังกะสีคู่ใจ มาให้แก๊งสายสืบร่วมคัฟเวอร์กันกลางรายการด้วย 

แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นการทายอายุของ อาร์ทตี้-ท็อป ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ใน วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน – วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แจ็ค แฟนฉัน เผยโฉมสมาชิกวง "แจ็คแม่" พร้อมทายอายุ "เอ้ BOTCASH" ใน GUESS MY AGE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook