"GOT7-นุ๊กปาย-Three Man Down" มาแรง! กวาดคะแนนโหวต "JTMA 2021" อันดับ 1 | Sanook Music

"GOT7-นุ๊กปาย-Three Man Down" มาแรง! กวาดคะแนนโหวต "JTMA 2021" อันดับ 1

"GOT7-นุ๊กปาย-Three Man Down" มาแรง! กวาดคะแนนโหวต "JTMA 2021" อันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA 2021 ซึ่งปีนี้ จะมาพร้อมการประกาศรูปแบบใหม่ผ่านวิดีโอสั้นหรือ JOOX BUZZ ในคอนเซปต์ “Make it buzz การประกาศรางวัลผ่านคลิปสั้น” โดยเพียงแค่วันแรก อันดับการโหวตก็เต็มไปด้วยความเข้มข้นสุดๆ และวันนี้ทาง Sanook Music จะมาอัปเดตว่าใครอยู่ลำดับไหนบ้าง (อัปเดตคะแนนถึงวันที่ 27 เมษายน เวลา 11.00 น.)

คลิกชมวิดีโอ ผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Awards 2021

ในสาขา ศิลปินหน้าใหม่ คะแนนโหวตอันดับ 1 ตกเป็นของ นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) ศิลปินอีสานจากค่าย สิงห์มิวสิค ที่คะแนนสูงถึง 677,700 โหวต ในเวลานี้ ซึ่งนุ๊กโด่งดังในฐานะศิลปินอีสานที่มีผลงานต่อเนื่อง และความสนิทของเขากับคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ)

 

นอกจากตัวนุ๊กจะติดอันดับ 1 คะแนนโหวตสาขาศิลปินหน้าใหม่แล้ว ผลงานของเขาอย่าง "รักนะต้าววาฬ" ที่ทำกับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็มีคะแนนในสาขา เพลงลูกทุ่งแห่งปี หลังถูกโหวตมากกว่า 562,200 ครั้ง ซึ่งผลงานดังกล่าวคือซิงเกิลแรกที่นุ๊กและปายทำด้วยกัน และทำให้ทั้งสองเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

สำหรับสาขา เพลงแห่งปี ในขณะนี้ อันดับที่ 1 ก็ตกเป็นของ แบมแบม GOT7 (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล) ที่ทำเพลง  "พี่ไม่หล่อลวง" ประกอบภาพยนตร์เรื่อง อ้าย..คนหล่อลวง ซึ่งถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่เขาทำเพลงประกอบภาพยนตร์ไทย แต่ผลงานนี้ก็กระแสแรงจนมียอดโหวตทะลุ 333,600 ครั้ง ไปแล้ว 

แบมแบม GOT7แบมแบม GOT7

และนอกจากผลงานเดี่ยวแล้ว ตัววง GOT7 ตอนนี้ก็กำลังมีคะแนนโหวตมาแรงในสาขา Top Social Artist of The Year ด้วยคะแนนมาถึง 1,500,000 โหวต ซึ่งปัจจุบันถึงแม้ว่าสมาชิกทั้ง 7 จะหมดสัญญากับสังกัดเดิมแล้ว แต่พวกเขาก็ยืนยันว่าจะทำผลงานด้วยกันต่อไปเพื่ออากาเซโดยเริ่มจากเพลง "ENCORE" ที่เพิ่งปล่อยมาตอนต้นปีที่ผ่านมา

ปิดท้ายด้วยสาขา ศิลปินแห่งปี ซึ่ง ณ เวลานี้ Three Man Down วงดนตรีที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นสุดๆ ก็ได้ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนน 282,600 โหวต ซึ่งนอกจากคะแนนโหวตแล้ว การที่เพลงของพวกเขาอย่าง "ฝนตกไหม", "ฝันถึงแฟนเก่า", "เดาไม่เก่ง" และ "ถ้าเธอรักฉันจริง" เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเป็นตัวเก็งสาขานี้ 

สำหรับปีนี้ JOOX Thailand Music Awards ใช้เกณฑ์เดิมในการตัดสิน ได้แก่ ยอดการฟัง (สตรีมเพลง) บน JOOX ทั้งโหลดเพลงแบบออฟไลน์ และการแชร์ ในตลอดช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา คิดเป็นสัดส่วน 70%, ผลคะแนนโหวตมาจากคนในวงการดนตรี และคนในแวดวงบันเทิง คิดเป็นสัดส่วน 10%, ผลคะแนนมาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ คิดเป็นสัดส่วน 20%, ยกเว้น สาขารางวัล Top Social Artist of the Year ที่ผลคะแนนมาจากการโหวต 100% โดยแฟนๆ สามารถโหวตได้ถึุงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ผ่านทาง JOOX Music Application

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "GOT7-นุ๊กปาย-Three Man Down" มาแรง! กวาดคะแนนโหวต "JTMA 2021" อันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook