"จ๊ะ นงผณี" ตอบฮา หลัง "ตงตง" โพสต์ขอให้มาเวที "ร้องข้ามกำแพง" ครั้งที่ 3 | Sanook Music

"จ๊ะ นงผณี" ตอบฮา หลัง "ตงตง" โพสต์ขอให้มาเวที "ร้องข้ามกำแพง" ครั้งที่ 3

"จ๊ะ นงผณี" ตอบฮา หลัง "ตงตง" โพสต์ขอให้มาเวที "ร้องข้ามกำแพง" ครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากพรสวรรค์ในฐานะนักแสดงแล้ว นักแสดงหนุ่มฮอต ตงตง-กฤษกร กนกธร ที่เพิ่งทำให้ทุกคนหลงรักผ่านบทบาท พระไวย หรือ จมื่นไวยวรนาถ / พลายงาม ในละคร วันทอง ก็เป็นอีกคนที่มีความสามารถทางดนตรี จนล่าสุดเขาได้มาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง เพื่อเป็นแขกรับเชิญของสาวแซ่บ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย

และเมื่อรายการออกอากาศไป ตงตง ก็ได้โพสต์ข้อความถึงจ๊ะว่า "ขอบคุณทางรายการ @thewallsong_official ที่ให้เกียรติผม ได้ไปมอบความสุขให้กับทุกๆคนนะครับ และผมดีใจมากๆ เลยครับ ที่ให้ผมได้ร้องเพลงคู่กับพี่สาวสุดสวย @jaja_nongpanee พี่จ๊ะเก่งมากๆ ไม่คิดว่าพี่จะตอบถูก ผมจะรอดูพี่ไปรอบที่สามนะครับ ว่าพี่จะตอบถูกอีกไหม มีโอกาสขอให้เราได้ร่วมงานกันอีกนะครับ"

แต่ถึงแม้จะเคยทายศิลปินหลังกำแพงถูกถึง 2 ครั้ง จ๊ะก็ตอบ "พี่ไม่ไปแล้ว เดี๋ยวผิดจะอาย ขอบคุณนะน้องที่ยอมรับรายการมาร้องเพลงกับพี่ ดังแล้วดังยิ่งๆ ขึ้นไป นะพระไวย" ซึ่งก่อนหน้านี้จ๊ะเองเคยมารายการ ร้องข้ามกำแพง และทายถูกว่า ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านลายเซ็นและเบอร์มงคลคือคนที่มาเซอร์ไพรส์เธอ

ก่อนหน้าที่จะมาร้องเพลงในรายการ ร้องข้ามกำแพง ตงตงเคยแสดงความสามารถการร้องเพลงในรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 12 ก่อนที่จะถูกคัดออก แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสให้มีผลงานแสดงต่อเนื่องจนปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จ๊ะ นงผณี" ตอบฮา หลัง "ตงตง" โพสต์ขอให้มาเวที "ร้องข้ามกำแพง" ครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook