"เอิ๊ต ภัทรวี" เผยความรู้สึกหลังจับไมค์ 3 วันก่อนกลับมาอยู่บ้านเพราะ "โควิด-19" (คลิป) | Sanook Music

"เอิ๊ต ภัทรวี" เผยความรู้สึกหลังจับไมค์ 3 วันก่อนกลับมาอยู่บ้านเพราะ "โควิด-19" (คลิป)

"เอิ๊ต ภัทรวี" เผยความรู้สึกหลังจับไมค์ 3 วันก่อนกลับมาอยู่บ้านเพราะ "โควิด-19" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ได้ทำให้หลายๆ ศิลปินที่กำลังเตรียมออกมาแสดงคอนเสิร์ตต้องพักงานอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ที่เผยกับรายการ Sanook Call From Nowhere ว่าเธอเองได้ออกมาแสดงคอนเสิร์ตเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น ก่อนจะต้องกลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง

ในรายการเอิ๊ตได้เผยว่าหลังจากการแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาต้นปี เอิ๊ตได้กลับมาเริ่มแสดงคอนเสิร์ตเพียงแค่ 3 วัน ก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดโรค โควิด-19 ระลอกใหม่เมื่อต้นเมษายน ซึ่งตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เธอก็ได้กลับมาพักงานที่บ้านอีกครั้ง ซึ่งระหว่างที่ว่างเธอก็ได้นำของมาขายในเพจตัวเองบ้าง 

สำหรับการมารายการ Sanook Call From Nowhere ครั้งนี้เอิ๊ตได้มาเพื่อโปรโมทซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ห้ามใจไม่อยู่" ซึ่งเป็นผลงานที่เธอทำกับ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records และ เอก-สุดเขต จึงเจริญ นักร้องนำวง Season Five ที่ช่วยเขียนเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งเดิมทีผลงานนี้สมบูรณ์นานแล้วก่อนที่จะถูกปล่อยเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

นอกจากตัวเพลงที่ถูกทำงานผ่านการส่งไฟล์ออนไลน์เป็นหลักแล้ว มิวสิควิดีโอ "ห้ามใจไม่อยู่" ก็มาพร้อมการถ่ายทำที่ต้องเผชิญข้อจำกัดอย่างเวลาที่มีเพียง 2 ชั่วโมง จนเกิดกิมมิกที่เอิ๊ตนำภาพจากกล้องฟิล์มมาประกอบคลิปด้วย 

การมาไลฟ์ครั้งนี้ เอิ๊ต ภัทรวี ได้เล่าถึงผลงานรวมถึงชีวิตช่วงกักตัว ไปจนถึงคาแรคเตอร์ของแฟนเพลงเธอที่มักจะเล่นตลกจนตัวเอิ๊ตถึงกับสับสนคาแรคเตอร์ตัวเอง ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการย้อนหลังได้แล้วที่ YouTube Sanook.com 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เอิ๊ต ภัทรวี" เผยความรู้สึกหลังจับไมค์ 3 วันก่อนกลับมาอยู่บ้านเพราะ "โควิด-19" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook