"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งถึงพ่อกับแม่ หลังยังคงทำอาชีพเดิมแม้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งถึงพ่อกับแม่ หลังยังคงทำอาชีพเดิมแม้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว

"เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งถึงพ่อกับแม่ หลังยังคงทำอาชีพเดิมแม้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ศิลปินผู้เข้าชิงรางวัล เพลงลูกทุ่งแห่งปี ในงาน JOOX Thailand Music Awards 2021 จะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินดัง แต่ล่าสุดเขาก็ได้เปิดเผยว่าพ่อแม่เขายังคงทำอาชีพเดิม แม้ปัจจุบันจะมีวิถีชีวิตเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม 

โดยล่าสุดเบิ้ลได้แชร์โพสต์ที่คุณแม่เขากำลังเผาถ่านพร้อมแคปชั่นว่า "นี่คือเฟสแม่ผม ผมเชื่อว่า Fc เกือบ 80% ที่ติดตาม ไม่ได้รักแค่ตัวตนของผม ถ้าสัมผัสและรู้จักพ่อแม่ผม เขาไม่ได้ติดดินแต่เขาเข้าใจความเป็นมนุษย์ มากๆ แม่พ่อยังคงทำอาชีพที่ทำเลี้ยงผมมาตั้งแต่เกิดทั้งที่ผมบอกให้พักบ้างภาพนี้ไม่มีพ่อแม่ แต่บรรยากาศ มักทำให้เห็น เงา เขาทั้ง 2 และ เงาของผม ตอนเด็ก"

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นข้อความของเบิ้ล หลายๆ คนก็ได้เข้ามากดแสดงความรู้สึกคอมเมนต์ชื่นชมคุณแม่ของเบิ้ล ในขณะที่หลายคนได้ย้อนเล่าความทรงจำวัยเด็กที่บ้านทำงานเผาถ่านเหมือนครอบครัวของเบิ้ล 

ที่ผ่านมาเบิ้ลได้ปล่อยเพลง "มีผัวอ้ายกะฮัก" ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังผลงานนี้ได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music รวมถึงสามารถโหวตเบิ้ลให้ได้รับรางวัล JOOX Thailand Music Award 2021 3 สาขาได้แล้ววันนี้ที่ JOOX จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" โพสต์ซึ้งถึงพ่อกับแม่ หลังยังคงทำอาชีพเดิมแม้ชีวิตเปลี่ยนไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook