IDOL PARADISE ประกาศยกเลิกรอบ Final ประกาศ 9 ผู้เข้าแข่งที่ได้เดบิวต์ | Sanook Music

IDOL PARADISE ประกาศยกเลิกรอบ Final ประกาศ 9 ผู้เข้าแข่งที่ได้เดบิวต์

IDOL PARADISE ประกาศยกเลิกรอบ Final ประกาศ 9 ผู้เข้าแข่งที่ได้เดบิวต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ทำให้การแข่งขัน IDOL PARADISE รายการเรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทย จากค่าย VCM CORPORATION ต้องยุติการแข่งแล้ว ซึ่งทางค่ายได้ประกาศ 9 คนสุดท้ายของวงแล้ว

โดย 9 สมาชิกจากรายการ ฝัน-ปนัสยา แอนเจลิก้า ดีมากด์, เพลง-ศิริพักตร์ชา เวชกามา, ปิ่น-พัทธ์ธีรา แสงสุรีย์พรชัย, เจสซี่-เจสสิก้า มิลล์, เอมี่-เอมิกา เศรษฐศิริรัตน, ดีน่า-สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช, หมิงหมิง-กันยากร นามบุญเรือง, พรีม-ณัฐณิชา แสงมณี, โนเอมี่-โนเอมี่ ชมิเดอร์ ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด VCM CORPORATION เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของค่ายพร้อมเดบิวต์ออกผลงานเพลงทันทีที่จบรายการฯ

ทั้ง ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ชี้แจงถึงประเด็น การยกเลิกการแข่งขันรอบ Final รายการ IDOL PARADISE ว่า "ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่แพร่ขยายไปในวงกว้าง! “จากวิกฤตโควิด-19 รายการ IDOL PARADISE ประสบมาตั้งแต่ครั้งแรก! ในช่วงของการเริ่มต้นทำโปรเจกต์ จนมาถึงวันนี้ทางเราพยายามเป็นอย่างยิ่งที่อยากจะให้ตัวรายการเดินหน้าถ่ายทำต่อไปได้ ตลอดระยะเวลาของการถ่ายทำรายการทีมงานทุกส่วนเต็มที่ เพื่อให้รายการออกมาดี และที่ผ่านมาผมและทีมงาน ก็ได้มองเห็นความมุ่งมั่น และตั้งใจของน้องๆ ทั้ง 9 คน เต็มที่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในคลาสเรียนร้อง เรียนเต้น หรือแม้กระทั่งการแข่งขัน วันนี้ต้องขอบอกว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่แพร่ขยายไปในวงกว้าง ส่งผลกระทบต่อการรวมตัว มันเลยทำให้เราตัดสินใจไม่ถ่ายทำรายการใน EP.13 ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศครับ! เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของน้องๆ เป็นสำคัญที่สุด

ซึ่ง ณฤทธิ์ เองก็ตอบคำถามเรื่องการเลื่อนการถ่ายทำว่า "คือด้วยไทม์มิ่งและโปรแกรมที่ระบุไว้กับทาง ช่อง 3 ว่ารายการ IDOL PARADISE ต้องออนแอร์ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งเป็น EP.13 รอบชิงชนะเลิศ ทางเราจึงไม่สามารถเลื่อนการถ่ายทำออกไปได้อีกครับ ประกอบกับเราไม่สามารถประเมินสถานการณ์ที่เราเจอกันอยู่ในเรื่องโควิด-19 ได้เลยว่าวันนี้ พรุ่งนี้ จะหนักไปกว่านี้ หรือจะมีอะไรที่เกิดขึ้นอีก และล่าสุดได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ห้ามถ่ายทำภาพยนตร์และรายการทีวี ในระหว่างนี้ และในวิกฤตครั้งนี้ ผมมองว่ามัน ก็คือ เป็นโอกาส ทำให้ น้องๆ ทั้ง 9 คน คือ “ฝัน - เพลง - ปิ่น - เจสซี่ - เอมี่ - ดีน่า - หมิงหมิง - พรีม - โนเอมี่” ได้รับโอกาสให้ไปต่อ! ผมมองเห็นความพยายาม เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ  และศักยภาพของน้องๆ ทั้ง 9 คน ที่ได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน ซึ่งทั้ง 9 คนจะได้เซ็นสัญญาและร่วมทำโปรเจกต์มีผลงานเดบิวต์ออกซิงเกิลแรกกับ VCM CORPORATION เร็วๆ นี้แน่นอนครับ" 

ทางด้าน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พิธีกรดำเนินรายการ IDOL PARADISE ก็เปิดใจถึงผู้เข้าแข่งผ่านอินสตาแกรมว่า "ฝากน้องสาวของผมทั้ง 9 คน ด้วยนะครับ ได้เดบิวต์เป็นศิลปินแล้ว!!!" ตามด้วยข้อความ "ไม่มีอะไรที่เราต้องเสียใจ วันนี้เราได้โชว์ว่า… เรามีศักยภาพมากแค่ไหน บางคนเคยเต้นเป็นอย่างเดียว วันนี้คุณได้ทั้งเต้นทั้งร้อง บางคนเริ่มจากร้อง แต่วันนี้คุณได้รู้ว่าตัวเองมีของเรื่องการเต้น สิ่งที่คุณมีในวันนี้คือ ความสมบูรณ์แบบ” และยังตอกย้ำมิตรภาพความสัมพันธ์ของน้องๆทั้ง 55 คน ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ “IDOL PARADISE” ว่า ... “ถึงน้องๆ ทั้ง 55 คน ของพี่... พี่ดีใจที่ได้ยินหลายๆ คนพูดว่า... สิ่งที่ทุกคนได้รับจากที่นี่ คือสิ่งที่มีค่า พี่อยากให้ทุกคนจำสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนได้รับรู้ไว้ว่า... ทุกคน คือความภาคภูมิใจของพวกเรา และพี่เชื่อว่า ทุกคนคือความภาคภูมิใจในซึ่งกันและกันของเพื่อนๆ ทั้ง 55 คน รักกันไว้แบบนี้นานๆ นะ มิตรภาพนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกหนูในรายการนี้ ดีใจกับทุกคนในวันนี้อีกครั้งนะ"

สำหรับโปรเจกต์ IDOL PARADISE จึงเป็นการนำฮาวน์ทูของประเทศญี่ปุ่นที่ถนัดการสร้างเกิร์ลกรุ๊ป หรือ ไอดอล มาผสมกับการดึงศักยภาพของเด็กไทยออกมาให้ได้มากที่สุด ชูความเป็น T-POP ให้ออกไปสู่สายตาของสากล โดยไม่ได้ทำการหานักร้องหรือนักเต้นเท่านั้น แต่ IDOL PARADISE คือการหาเด็กสาวผู้มีความสามารถ ทั้ง ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง รวมไปถึงงานพิธีกร และงานพากย์เสียงด้วย โดยรายการเป็นการจับมือระหว่าง บริษัท ได นิปปอน พรินทติ้ง จำกัด เป็นบริษัทอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2419 จนถึงปัจจุบัน และ ทีวี โตเกียว กับ บริษัท เอเว็กซ์ แทร็กซ์ จำกัด เพื่อการพัฒนาศิลปินไอดอลของเมืองไทยร่วมกับ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด และพันธมิตรอย่าง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ IDOL PARADISE ประกาศยกเลิกรอบ Final ประกาศ 9 ผู้เข้าแข่งที่ได้เดบิวต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook