เปิดวาร์ป Lelush เด็กฝึก CHUANG 2021 ผู้ไม่อยากได้คะแนนโหวต แต่ดังจนเข้ารอบสุดท้าย | Sanook Music

เปิดวาร์ป Lelush เด็กฝึก CHUANG 2021 ผู้ไม่อยากได้คะแนนโหวต แต่ดังจนเข้ารอบสุดท้าย

เปิดวาร์ป Lelush เด็กฝึก CHUANG 2021 ผู้ไม่อยากได้คะแนนโหวต แต่ดังจนเข้ารอบสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับรายการ  CHUANG 2021 เวทีที่รวบรวมเด็กหนุ่มมากความสามารถจากทั่วโลกมาร่วมกันแสดงศักยภาพด้านการร้อง เต้น แร็ป เพื่อมาเดบิวต์เป็นวงบอยกรุ๊ปแถวหน้าวงใหม่ของประเทศจีน แต่ทว่าในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ก็มี Vladislav Sidorov หรือ Lelush เด็กฝึกชาวรัสเซียผู้ไม่อยากเดบิวต์ แต่กลับชนะใจแฟนๆ จนเข้าถึงรอบสุดท้ายและกำลังเป็นที่จับตาจากเรื่องราวการเข้ารอบที่ไม่เหมือนใคร

เส้นทางการแข่งขันของ Lelush เด็กฝึกวัย 27 ปีชาวรัสเซียที่เคยทำอาชีพล่าม, ครูสอนภาษาจีน, พนักงานขายสินค้า และนายแบบ ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาได้ทำหน้าที่ล่ามให้กับเด็กฝึกชาวญี่ปุ่นอย่าง Yuu และ Amu ที่เป็นตัวแทนค่าย King Artists ขณะมาแข่งที่มณฑล ไห่หนาน ประเทศจีน ตามคำขอของ CEO ค่ายอย่าง ไอแวน หวัง (Ivan Wang) ซึ่งลุคที่หล่อเตะตารวมถึงความสามารถภาษาจีนได้ทำให้โปรดิวเซอร์ตัดสินใจชักชวน Lelush เข้าแข่งเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ โดยชื่อ Lelush นั้นเขาได้ตั้งให้ตัวเองโดยนำมาจากชื่อของ Lelouch Lamperouge ตัวละครจากแอนิเมะเรื่อง Code Geass: Lelouch of the Rebellion 

ในขณะที่เริ่มเตรียมโชว์แรก "Love You Ready Love Me Ready" Lelush ก็พบว่าการฝึกร้องและเต้นทุกวันนั้นเป็นเรื่องที่เหนื่อย และเขาก็มองว่าการเป็นบอยกรุ๊ปนั้นไม่เหมาะกับเขา จนทำให้หลายๆ ครั้งเขาถึงกับเผยออกอากาศว่าตัวเองอยากออกจากการแข่งขัน และรู้สึกดีที่ได้เกรด F (เกรดต่ำสุด) ในสัปดาห์ทดสอบร้องเต้นเพลงธีมจนเกิดวลี "คลาส F หมายถึงความเป็นอิสระ (Freedom)"

เบื้องหลังการซ้อมเพลง Love You Ready Love Me Ready ของ Lelush

แต่ถึงจะเผยความต้องการว่าอยากออกจากรายการ และขอให้แฟนๆ เลิกโหวต แต่เสน่ห์เฉพาะตัวของ Lelush รวมถึงความตั้งใจที่ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อความฝันของเพื่อนร่วมทีม ทำให้ Lelush กลายเป็นผู้เข้าแข่งคนโปรดของแฟนๆ จนได้รับอันดับ 29 ในการคัดออกครั้งแรก และมีอันดับสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยทุกครั้งที่ Lelush ปรากฏตัวบนจอพร้อมเพลง Background ประจำตัวที่ทางรายการจัดมาให้เขาก็มักจะเป็นที่สนใจของหลายคน

ตัวอย่างข้อความของ Lelush ถึงแฟนๆ หลังทราบคะแนนโหวต

แม้จะแสดงออกว่าไม่อยากเดบิวต์ แต่การที่ Lelush ก็เต็มที่กับการฝึกซ้อมเพื่อส่งให้โชว์ของเขากับเพื่อนออกมาดี แม้จะไม่มีประสบการณ์ร้องเต้นมาก่อน และขณะเดียวกันเขาก็ยังยึดมั่นกับความจริงใจในเป้าหมายตัวเองพร้อมสร้างมิตรภาพที่ดีกับเด็กฝึกอย่างหนุ่มชาวยูเครนอย่าง Andy เพื่อนชาวจีน หวังเสี่ยวเฉิน (Wang XiaoChen) และ กัง หวังชิง (Gang WangXing) รวมถึงเด็กฝึกชาวญี่ปุ่นอย่าง ริกิมารุ (Rikimaru) และอีกหลายๆ คน ก็ทำให้หลายคนเอ็นดูเขารวมถึงเมนเทอร์ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์  และสิ่งนี้ก็ทำให้เขาได้อันดับ 10 ในสัปดาห์ที่ 9 ของการแข่งขัน ซึ่ง Lelush ได้เผยตรงๆ ว่าตัวเองไม่มีความสุขกับตำแหน่งที่อยู่แบบถนอมน้ำใจผู้สนับสนุนที่คอยโหวตและทำโปรเจกต์ป้ายต่างๆ ให้ 

โมเมนต์ของ Lelush และ เนเน่ 

สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้าย Lelush เองก็ได้รับข่าวดีว่าตัวเขาได้ถูกคัดออก หลังได้รับอันดับ 17 เนื่องจากแฟนๆ ตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจที่ไม่อยากเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ป แต่ถึงจะไม่ได้เดบิวต์ คลิปการแสดงเดี่ยวเพลง "Jackpot" ของ Lelush กลับกลายเป็นคลิปการแสดงเดี่ยวที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ซึ่งเป็นอีกข้อพิสูจน์ว่าเขาได้รับความสนใจจากแฟนๆ มาก

การแสดงรอบสุดท้ายของ Lelush

พอการแข่งขันจบลง เรื่องราวของ Lelush ได้กลายเป็นที่สนใจของสื่อระดับโลกทั้ง The Guardian, Washington Post และอีกมาก ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชื่อเสียงที่ได้รับอย่างไม่ทันตั้งตัว จนปัจจุบันนี้อินสตาแกรมของ Lelush ที่ใช้ชื่อว่า Bogatcio มีผู้ติดตามมากกว่า 290,000 คน ไปแล้ว ในขณะที่ Weibo ของเขามีผู้ติดตาม มากกว่า 1,600,000 คน (นับยอดติดตามถึงวันที่ 28 เมษายน) ส่วนโพสต์อำลารายการเขาก็มีคนกดไลก์มากกว่า 7 ล้านครั้ง

ณ เวลานี้หลังจากจบการแข่งขัน Lelush ได้กลับมาเล่น Instagram พร้อมติดตามเพื่อนผู้เข้าแข่งทั้ง 3 หนุ่ม Intersection อย่าง Mika, Kazuma และ Caelan รวมถึงริกิมารุและแอนดี้ด้วย ส่วนทางด้านผลงานก็ได้เปรยแล้วว่าเขาจะไม่หายไปไหน แต่จะลองงานด้านต่างๆ ทั้งการดีไซน์เสื้อผ้าและถ่ายแบบซึ่งเป็นความสนใจของเขาในเวลานี้ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดวาร์ป Lelush เด็กฝึก CHUANG 2021 ผู้ไม่อยากได้คะแนนโหวต แต่ดังจนเข้ารอบสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook