"กันสมาย" เผยมุมมืดมนและศักยภาพทางดนตรีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มีทางออก" | Sanook Music

"กันสมาย" เผยมุมมืดมนและศักยภาพทางดนตรีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มีทางออก"

"กันสมาย" เผยมุมมืดมนและศักยภาพทางดนตรีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มีทางออก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความรักในเสียงดนตรีที่เป็นทุนเดิม ล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอต กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ สังกัด GMMTV จับไมค์มาถ่ายทอดมุมมองอ่อนไหวผ่านซิงเกิ้ลเดี่ยว "ไม่มีทางออก" เพลงแนวป็อปช้าๆ ที่ดึงอารมณ์ให้คนฟังได้อินไปกับเรื่องราวความเศร้าในชีวิตที่หาทางออกไม่ได้

ซึ่งการทำงานครั้งนี้กันสมายได้ร่วมงานกับศิลปินมืออาชีพ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง Season Five ที่รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องทำนองและนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เพื่อดึงศักยภาพทางดนตรีของกันสมาย ที่เขาสั่งสมมาตั้งแต่ตอนทำวง The Grandson

ซึ่ง กันสมาย กล่าวถึงการทำงานว่า "รู้สึกดีใจครับ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "ไม่มีทางออก" ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของผม ก็ตื่นเต้นกับการทำงาน ครั้งนี้มาก สำหรับเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงชีวิตที่มืดมนของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องมาเจอกับปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้าเข้ามา ถึงแม้ว่าเค้าจะพยายามหาทางออก แต่ก็หาไม่ได้อยู่ดี หมดหนทางในการแก้ไขปัญหา ตอนที่พี่เอก Season Five ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ส่งเดโม่เพลงมาให้ พอฟังครั้งแรกก็ติดหูเลยครับ ด้วยซาวน์ดนตรีที่เพราะและเนื้อหาที่โดนใจ บวกกับสไตล์เพลงป็อปที่ฟังไม่ยาก ผมว่าสิ่งเหล่านี้แฟนๆ ต้องชอบแน่นอน สำหรับการถ่ายทำ MV ก็เป็นแนวดาร์กๆ Mood & Tone จะเป็นสีขาวดำ และดำเนินเรื่องผ่านมุมมองความเศร้าของผมแบบเรียลลิตี้ และที่สำคัญผมตั้งใจกับงานเพลงชิ้นนี้มาก ทุ่มเทสุดตัว สุดท้ายอยากให้ทุกคนได้ชมมิวสิกวีดิโอด้วย รับรองโดนใจแน่นอนครับ"

วันนี้แฟนๆ สามารถติดตามเพลง "ไม่มีทางออก" ของ กันสมาย ชนกันต์ ได้แล้วทาง YouTube GMMTV RECORDS พร้อมสามารถฟังซิงเกิลนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กันสมาย" เผยมุมมืดมนและศักยภาพทางดนตรีในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่มีทางออก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook