Simon Henderson เผยสิ่งที่อยากย้อนอดีตไปทำ เพื่อไม่ให้ "โต" แยกทาง Silly Fools | Sanook Music

Simon Henderson เผยสิ่งที่อยากย้อนอดีตไปทำ เพื่อไม่ให้ "โต" แยกทาง Silly Fools

Simon Henderson เผยสิ่งที่อยากย้อนอดีตไปทำ เพื่อไม่ให้ "โต" แยกทาง Silly Fools
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา รายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ได้พา Simon Henderson โปรดิวเซอร์ที่เคยผลักดันวง Silly Fools ในยุคที่  โต-วีรชน ศรัทธายิ่ง เป็นนักร้องนำ ซึ่งเขาได้เล่าเรื่องการทำงานหลายแง่มุม ไปจนถึงเหตุการณ์ตอนที่โตแยกจาก Silly Fools 

โต วีรชน โต วีรชน

ในรายการ Simon ได้เผยว่าเขาทราบเรื่องแนวคิดของโตที่มองว่าการเล่นคอนเสิร์ตเป็นการสนับสนุนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และไม่อยากเล่นดนตรีในผับ ก่อนจะเล่าว่าเขาหงุดหงิดมากเมื่อทราบว่าวงดนตรีจะไม่ได้ไปต่อ เพราะเขามองว่ามันเป็นการสร้างสรรค์ครั้งใหญ่ของเขา 

Simon และ ป๋าเต็ดSimon และ ป๋าเต็ด

สำหรับวันที่ Simon ทราบข่าวเรื่องการแยกวง เขาเล่าว่าโตได้มาหา Simon ขณะกำลังทำงานกับวง Burn ศิลปินร็อครุ่นน้องพร้อมบอกว่า "ผมเพิ่งโดนไล่ออก" แบบจริงจัง ซึ่ง Simon ก็พูดคำแรกออกมาว่า "ผมรู้ละว่าทำไมวงนี้มันถึงชื่อ Silly Fools (โง่บรม โคตรโง่)" แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เชื่อว่าโตเป็นคนก้าวออกมาจากวงเอง

พอป๋าเต็ดถาม Simon ว่ามีอะไรที่เขาอยากย้อนไปแก้ไขไหม เขามองว่าเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับการทำเพลงเลย แต่เป็นพาร์ทที่เขาออกไปแสดงงานที่มีสปอนเซอร์เป็นสินค้าเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่ง Simon เองมองว่าถ้าเขาย้อนเวลาได้ เขาจะให้วง Silly Fools มีผู้จัดการที่สามารถดีลเรื่องการรับงานกับสปอนเซอร์ที่เหมาะสม และขอให้โตพูดกับเพื่อนร่วมวงดีๆ เรื่องความไม่สบายใจในการรับงานที่เกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 

นอกจากการทำงานกับวง Silly Fools ในแง่มุมต่างๆ ทั้งโมเมน์ความสุขหรือวันว่างแล้ว Simon ก็ได้เล่าเรื่องการทำงานในวงการเพลงไทยและสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจกลับมาทำงานที่ไทยอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ สามารถตามรายการเต็มได้ที่ช่อง YouTube ป๋าเต็ด

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Simon Henderson เผยสิ่งที่อยากย้อนอดีตไปทำ เพื่อไม่ให้ "โต" แยกทาง Silly Fools

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook