Brit Awards 2021 เตรียมชวนคนร่วมงาน 4,000 คน ไม่ต้องสวมหน้ากาก | Sanook Music

Brit Awards 2021 เตรียมชวนคนร่วมงาน 4,000 คน ไม่ต้องสวมหน้ากาก

Brit Awards 2021 เตรียมชวนคนร่วมงาน 4,000 คน ไม่ต้องสวมหน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัลคนดนตรีฝั่งอังกฤษ Brit Awards 2021 ในปีนี้ เริ่มลดระดับการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการเชิญแขกร่วมงานกว่า 4,000 คน โดยทุกคนไม่ต้องรักษาระยะห่าง และไม่ต้องสวมหน้ากาก แต่ทุกคนต้องยอมเข้าร่วมโปรแกรมวิจัยที่สนับสนุนโดยรัฐบาลอังกฤษ

Brit Awards 2021 ในปีนี้จัดขึ้นในคืนวันที่ 11 พฤษภาคม หรือช่วงเช้ามืดของวันที่ 12 พฤษภาคม (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ O2 Arena ในกรุงลอนดอน โดยในงานนี้จะเป็นงานดนตรีในร่มงานแรกที่ต้อนรับผู้ร่วมงานมากที่สุดตั้งแต่มีการระบาดของโควิด-19 ในอังกฤษ โดยทางอังกฤษหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการจัดงานดนตรีในร่มในอังกฤษอย่างจริงจังต่อไป

เหตุผลที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องยอมเข้าร่วมโปรแกรมวิจัยที่สนับสนุนโดยรัฐบาลอังกฤษ เพราะการจัดงานดนตรีในที่ร่มครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในโปรแกรมวิจัยการจัดงานนอกสถานที่ โดยมีการเก็บข้อมูลเชิงวิทยาศาสตร์เพื่อทดสอบและตรวจสอบว่าสามารถจัดงานนอกสถานที่ในขนาดใหญ่โดยไม่ต้องมีมาตรการเว้นระยะห่างอีกต่อไปได้หรือไม่

และเพื่อความปลอดภัย ผู้เข้าชมในงานทุกคนจะต้องยืนยันด้วยผลการตรวจโควิด-19 เป็นลบก่อนถึงจะได้รับการอนุญาตให้เข้างานได้ นอกจากนี้ยังอาจมีการขอตรวจหาเชื้ออีกครั้งหลังจากจบงานไป เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลในการวิจัยต่อไป

Brit Awards 2021 ดำเนินรายการโดยดาราตลก Jack Whitehall ซึ่งเป็นพิธีกรประจำงาน Brit Awards มาติดต่อกันเป็นปีที่ 4 มี มีศิลปินชื่อดังฝั่งอังกฤษมากมายที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ไม่ว่าจะเป็น Celeste, Joel Corry, Dua Lipa, Arlo Parks, Young T & Bugsey และ AJ Tracey นอกจากนี้ Dua Lipa, Arlo Parks, Headie One, Olivia Rodrigo และ P!nk & Rag'n'Bone Man จะทำการแสดงในงานอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook