"นุ๊กปาย" โพสต์เปิดใจ หลังแจ้งความคนอ้างตัวเป็นแฟนคลับเพื่อพาดพิงศิลปินอื่น | Sanook Music

"นุ๊กปาย" โพสต์เปิดใจ หลังแจ้งความคนอ้างตัวเป็นแฟนคลับเพื่อพาดพิงศิลปินอื่น

"นุ๊กปาย" โพสต์เปิดใจ หลังแจ้งความคนอ้างตัวเป็นแฟนคลับเพื่อพาดพิงศิลปินอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา  นุ๊ก ธนดล (ธนดล ศิริแวว) และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) คู่จิ้นศิลปินดังจาก ค่ายสิงห์มิวสิค ได้กลายเป็นข่าวหลังมีคนอ้างตัวเป็นแฟนคลับแล้วทวีตข่มศิลปินอื่นเมื่อพวกเขาเข้าชิง JOOX Thailand Music Award 2021 ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว 

โดยนุ๊กได้โพสต์ว่า "วันนี้ นุ๊กปาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธร เมืองขอนแก่นกรณีมีผู้โพสต์ เชิงเปรียบเทียบกับศิลปินท่านอื่นๆ ทำให้เกิดผลกระทบ ได้รับความเสียหาย ทำให้ Fc จากหลายด้อม หลายกลุ่ม ศิลปินเข้าใจผิดจึงต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนทำส่วนคนที่ทำหรือปั่น เขาก็ควรจะถูกดำเนินการทางกฏหมายเพื่อเป็นการป้องปราม สังคมโซเชียล ว่าจะโพสต์หรือทำอะไรที่ส่งผลกระทบ กับคนอื่น อย่าหาทำ"

เมื่อพูดถึงการแจ้งความเสร็จ นุ๊กก็ได้เขียนต่ออีกว่า "สุดท้ายนี้ นุ๊กปาย ต้องขอโทษ Fc.ศิลปินที่มีคนนำนุ๊กปาย ไปเปรียบเทียบ เพื่อให้เกิดความแตกแยกด้วยนะครับเราต้องการที่จะสร้างงาน สร้างรอยยิ้ม มอบความสุข เพียงเท่านั้นไม่ต้องการที่จะแข่งกับใคร เราคือเราตัวเรา ให้เกียรติคนอื่นเหตุการณ์นี้ ยืนยันว่า นุ๊กปายและค่าย ไม่รู้เรื่องด้วยเลย" ซึ่งปายก็ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไว้เช่นกันใน Facebook ตัวเอง

ในงาน JOOX Thailand Music Award 2021 ทั้งนุ๊กและปายก็ได้เข้าชิงสาขา เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากเพลง "รักนะต้าววาฬและสาขา ศิลปินหน้าใหม่ รวมถึงสาขา Top Social Artist of The Year ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถสามารถ ดาวน์โหลด JOOX Music Application กดโหวตพวกเขาได้แล้วถึงวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "นุ๊กปาย" โพสต์เปิดใจ หลังแจ้งความคนอ้างตัวเป็นแฟนคลับเพื่อพาดพิงศิลปินอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook